So sánh một chút về Mazda CX-5 2016 và Mazda CX-5 mới

Mazda CX-5 2017 đã chính thức ra mắt với bóng dáng hoàn toàn mới, nâng cấp gấp bội so với  Mazda CX-5 2016. Hãy cùng ngó qua xem nội thất và nội thất của dòng xe này có những đột phá gì so với CX-5 2016.

Thời điểm những ngày cuối năm 2012, dòng CX-5 đã có những sản phẩm đầu tirn trên thị trường xe hơi Việt Nam với số lượng rất hạn chế. Một năm sau đó, cuối năm 2013, thị trường xe hơi đã chứng kiến sự đi lên vượt bậc và ngày càng khẳng định mình của Mazda CX-5 .

Về mảng kích thước, CX-5 mới đều giống như CX-5 2016, chiều cao tổng thể có sự chênh lệch không đáng kể. Ngoài ra, CX-5 mới còn sở hữu hệ thống đèn pha hẹp với đèn LED, lưới tản nhiệt rộng hơn phiên bản cũ, logo đã được thiết lại với tấm lưới tản nhiệt màu đen nổi bật .

Nếu quan sát từ phía sau, hai phiên bản này có những nét giống nhau. Ngoài ra, Mazda CX-5 còn chăm chút hơn khi có được cốp chỉnh điện thông minh, cánh cửa có cảm biến chống hiện tượng kẹt xe. So với Mazda CX-5 cũ, Mazda CX-5 mới đem tới khả năng hiển thị thông tin trực tiếp hơn so với phiên bản CX-5 2016. Phiên bản mới còn sở hữu thêm cả hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense. Ngoài những nét tương đồng như trên Mazda 6 như hệ thống cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù thì Mazda CX-5 còn có cả hệ thống nhằm nâng cao sự an toàn cho người sở hữu-hệ thống hỗ trợ làn đường.

Chưa có câu trả lời nào