Có gì mới ở mẫu xe hơi crossover cao cấp QX50?

Được coi là đối thủ cạnh tranh hàng đầu với Mercerdes GLC, QX50 đã thay đổi hoàn toàn so với phiên bản cũ 10 năm cuối và còn sở hữu động cơ tỉ số nén biến thiên đầu tiên trên thế giới.

Thiết kế lột xác hoàn toàn của dòng xe hơi QX50 mới

Những hình ảnh đầy đủ nhất của dòng xe này đã được công bố tại các triển lãm xe hơi trong năm nay. Phiên bản trước đây của xe là Infiniti EX, đã từng được người dùng cực kỳ yêu thích khi ra mắt vào năm 2013. Thay đổi đầu tiên phải kể đến là hệ thống đèn pha chỉ có viền LED chứ không phải là Full LED như trước. Cản trước của xe được làm tối giản, ít các chi tiết hơn nên cũng đem lại vẻ ngoài ấn tượng hơn. Mâm của xe sở hữu 5 cánh kém, có màu sơn tối để hài hòa với toàn bộ xe hơi, mang đến ý tưởng của slogan thiết kế thanh lịch mạnh mẽ - Powerful Elegance.

Cũng cần phải kể đến cửa kính của xe được bố trí lại, có cảm giác dồn hơn về phía mũi xe. Không chỉ vậy, thân xe còn có nhiều đường nét góc cạnh, uốn lượn uyển chuyển tạo cảm giác như lúc nào chiếc xe cũng đang chuyển động vun vút trên đường.

Bộ động cơ ấn tượng của xe ô tô QX50

QX50 sử dụng khung sàn dẫn động cầu trước với công nghệ tối tân, độ cứng lớn hơn 23% so với dòng xe cũ và các dòng xe khác nhãn hiệu. Đặc biệt phải kể đến động cơ của xe được áp dụng công nghệ Infiniti QX50, đem đến khả năng thay đổi tỉ số nén biến thiên trên một dòng xe thương mại phổ thông. Động cơ 4 xi lanh này có thể thay đổi tỉ số nén từ 8:1 đến 14:1 tùy theo nhiều trường hợp khác nhau như khi người dùng muốn tăng tốc nhanh hay muốn tiết kiệm nhiên liệu.

Về khả năng vận hành, động cơ của xe có công suất tối đa là 268 mã lực, momen xoắn cực đại 380 Nm. Cùng với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ thống dẫn động cầu trước, chiếc xe ô tô này sẽ cung cấp khả năng tăng tốc lên 100km/h chỉ trong vòng 6 giây ngắn ngủi, đem lại trải nghiệm vô cùng mạnh mẽ cho người sử dụng.

Trên đây là những thông tin mới nhất về mẫu xe Infiniti QX50 đầy thú vị sắp được ra mắt trên thị trường. Bạn hãy liên tục cập nhật trang Tư vấn tiêu dùng và Vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về các dòng xe hơi cao cấp nhé!

Chưa có câu trả lời nào