3 mẫu ô tô rẻ nhất đang được người dùng Việt săn đón vào năm sau?

Tháng cuối cùng của năm 2017 đã đến và thị trường xe hơi vẫn sôi động hơn bao giờ hết với nhiều mẫu xe được giảm giá mạnh cũng như 3 dòng xe giá rẻ sau đây khiến người dùng mong chờ ngày ra mắt vào năm sau.

Toyota Wigo

Mẫu xe này được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam ở triển lãm Motor Show 2017 tại TP HCM. Giá của Wigo được xem như là rẻ nhất trên thị trường khiến nhiều nhà sản xuất khác khó chịu vì mức giá khó lòng mà địch nổi này. Mẫu xe này sẽ ra mắt trên thị trường Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau, phiên bản đắt nhất có giá 410 triệu đồng. Xe sử dụng động cơ 1KR-FE có 3 xi lanh 1 lít, công suất 65 mã lực, momen xoắn 89 Nm và sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Không chỉ vậy, dòng xe này còn được trang bị hệ thống an toàn cao cấp như phanh ABS, túi khí và dây đai an toàn 3 điểm.

Honda Jazz

Mẫu xe tiếp theo đến từ nhãn hiệu xe hơi Nhật Bản nổi tiếng với nhiều thiết kế điều chỉnh để phù hợp cho thị trường Việt Nam. Dù chưa có mức giá chính thức đưa ra từ nhà sản xuất nhưng nhiều thông tin rò rỉ đã cho thấy mẫu xe này chỉ có giá từ 400 triệu đồng trở xuống. Dòng xe có 3 phiên bản khác nhau đều sử dụng chung một loại động cơ dung tích 1.5 L có 4 xi-lanh, 16 van. Khi chạy ở tốc độ cực đại, xe đạt công suất 117 Hp/ 6600 rpm cùng momen xoắn 145 Nm/ 4600 rpm. Thêm vào đó, chiếc xe này sẽ được ra mắt vào đầu năm sau đúng lúc thuế nhập khẩu của xe hơi trong khu vực ASEAN từ 40% trở về 0%, càng thu hút sự chú ý của người yêu xe.

Suzuki Celerio

Đây là mẫu xe có nhiều thông tin nhất trong ba dòng xe được giới thiệu ở bài viết này. Dòng xe này sẽ có giá 340 triệu đồng cho phiên bản sử dụng hộp số tự động và 299 triệu đồng cho bản dùng số sàn. Động cơ của xe sử dụng 3 xi-lanh K10B, có dung tích 1 lít và đem lại công suất 67 mã lực, momen xoắn cực đại 90 Nm,… Thêm vào đó, mẫu xe này cũng được trang bị với rất nhiều hệ thống hỗ trợ an toàn khác nhau như 2 túi khí an toàn, cảnh báo âm thanh cho cửa chưa đóng,…

Bạn đọc hãy cập nhật chuyên mục Tư vấn tiêu dùng của Vatgia.com liên tục trong thời gian tới để nắm bắt những thông tin, dự đoán mới nhất về thị trường xe ô tô trong năm 2018 tới đây nhé!

Chưa có câu trả lời nào