Bạn biết gì về dòng xe Honda CR-V của Honda?

Tuy không được quảng bá một cách phô trương nhưng mẫu SUV CR-V của Honda vẫn chiếm được cảm tình từ phía người tiêu dùng. Phần lớn họ đều đánh giá cao mẫu xe này.

Thiết kế mới mẻ

Cũng tương tự như những dòng xe khác của Honda mới ra mắt trên thị trường Mỹ trong khoảng thời gian gần đây, Honda CR-V 2017 có tổng thể lớn và đồ sộ hơn so với các mẫu xe trước đó. Tuy nhiên, các đường nét của nó rất rõ ràng và không hề bị lộn xộn. Chiếc xe này cũng được giới tiêu dùng đáh giá là có yếu tố đồ họa rất mạnh mẽ thể hiện rõ ràng ở lưới tản nhiệt và đèn hậu.

Tuy nhiên, trong phân khúc giá của nó có rất nhiều các dòng xe xuất sắc khác nên có thể nói nội thất của CR-V 2017 không phải nổi bật nhất. Vậy nhưng nó vẫn được đánh giá khá cao nhờ vào việc bố trí không gian rất hợp lí và khoa học.

Thông số ấn tượng

Chiếc xe này sở hữu đến 2 kiểu động cơ kết hợp với một hộp số CVT. Các mẫu xe của CR-V đều được trang bị động cơ 4 xi lanh. Tuy nhiên tùy vào mẫu xe mà nó có mô men xoắn cực đại 244Nm hoặc 243Nm. Bên cạnh đó, nó có thể đạt tốc độ lớn ngay cả khi di chuyển xuống dốc hoặc chạy tốc độ cao trên địa hình đường cong.

An toàn

CR-V được các chuyên gia thuộc cơ quan quản lí an toàn đường bộ quốc gia Mỹ  đánh giá ở mức tuyệt đối về an toàn. Nó được trang bị các gói đảm bảo như giữ làn đường, ga tự động và phòng tránh va chạm tối ưu nhất. Các tính năng này cũng rất dễ sử dụng.

Hi vọng các thông tin có ích cho bạn. Đừng quên truy cập vatgia.com để có thêm các thông tin chi tiết nhé!

Chưa có câu trả lời nào