Vì sao Ford quyết định triệu hồi hơn 200 nghìn chiếc xe tại Mỹ?

Vừa qua Ford gây bất ngờ khi mở đợt triệu hồi lớn 202.274 chiếc xe SUV Ford Explorer và Ford F-150 sản xuất năm 2016 do lỗi hỏng ghế trước.

Mong muốn khắc phục tói đa những sai sót trong việc sản xuất hãng Ford đã chịu một thiệt hại rất lớn khi báo triệu hồi 202.274 chiếc xe do lỗi ghế hàng trước lỏng. Chính xác lỗi mà Ford đưa ra chính là những chiếc ghế đầu của xe dễ bị lỏng hoặc tự hạ thấp do bộ phận điều chỉnh ghế gặp lỗi. Ngoài ra những chiếc đệm ghế trước sẽ dễ di chuyển khi có và chạm xảy ra do không có phần chốt chính bên tay trái. Lỗi này sẽ mang lại khả năng chấn thương cao của người sử dụng nhất là khi xe xảy ra va chạm.

Trong lần triệu hồi lớn này thì chiếc SUV Ford Explorer và Ford F-150 có số lượng 2390 chiếc tại Mexico và chủ yếu là tại Canada với 177.264 chiếc. Trong khoảng thời gian tung ra thị trường 20/1/2016 đến 19/4/2016 thì lỗi trên mẫn chưa gây ra bất kỳ một chấn thương nào cho người dùng.

Hãng sẽ liên hệ với các chủ xe thông qua Email mua hàng để có thể khắc phục tối đa lượng xe có lỗi kỹ thuật. Theo như giải pháp mà Ford đưa ra sẽ kiểm tra gia cố thêm những chiếc ghế lỗi. Thời gian chính xác diễn ra việc triệu hồi và khắc phục là 8/1/2018.

Ford đã cho thấy sự nhanh chóng trong việc khắc phục lỗi trên xe, điều đáng mừng là cho đến thời điểm ra quyết định triệu hồi vẫn chưa có tai nạn nào xảy ra do lỗi lỏng ghế trước của hãng. Việc khắc phục một cách nhanh chóng như vậy tạo cho Ford một niềm tin lớn về cách chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng, chính vì vậy trở thành một điểm cộng thu hút khách hàng cho hãng.

Chưa có câu trả lời nào