Những dòng ô tô cũ 7 chỗ giá 600 triệu đồng nào sẽ vẫn gây bão trong năm 2018?

Dưới đây là những chiếc ô tô cũ 7 chỗ với chỉ khoảng 600 triệu, dự báo sẽ tiếp tục “gây bão” trong năm 2018. Đây là một gợi ý rất có ích cho những ai đang tham khảo và chuẩn bị sắm cho gia đình mình một chiếc ô tô cũ.

Toyota Innova

Bạn nên mua các dòng xe từ năm 2008 - 2010 của Innova

Giá tham khảo từ khoảng 500 - 600 triệu đồng.

Tuy nhiên, có rất nhiều xe chạy dịch vụ hoặc taxi đã được thanh lí và được tân trang lại cho mới hơn. Bởi vậy, khi người tiêu dùng mua xe cần xem xét kĩ trước khi quyết định.

Thế nhưng, chi phí sửa chữa và phụ tùng cũng tương đối rẻ và dễ tìm kiêm, và dường như đây là một lợi thế làm cho người dùng có hứng thú hơn với dòng sản phẩm này . Tính kinh tế và hiệu quả của chiếc xe đã được định nghĩa rõ qua sản lượng tiêu thụ, mức tiêu thụ ở mức hợp lý.

Innova được sở hữu động cơ dung tích 2.0L, thiết kế nội và ngoại thất bắt mắt , nội thất không cầu kì mang lại cảm giác thân thiện và khoang xe rộng rãi thoải mái vừa đủ 1 gia đình.

Không có nhiều sự thay đổi về phần  thân vỏ kể từ khi cho ra model đầu tiên ngoại trừ một số ít những chi tiết được chỉnh sửa ở phần đèn, hốc gió cản trước- sau.

 

Top 3 ô tô cũ 7 chỗ  giá 600 triệu dự báo tiếp tục ‘gây bão’ năm 2018 - ảnh 1
 

Toyota Innova luôn khiến nó luôn trở thành sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất ở các công ty thuê, taxi chính bởi vì tính hiệu quả của sản phẩm và nguồn tiêu hao năng lượng ít. 

Bạn có thể tham khảo các phiên bản khác nhau từ dòng xe này như phiên bản: Phiên bản J- số sàn 1 điều hòa, Phiên bản GSR số sàn - 2 dàn điều hòa. 

Kia Carens

Bạn nên tham khảo các đời xe  từ năm 2009 - 2011.

Giá bán từ khoảng 480 - 560 triệu đồng.

Tuy rằng phần khoang xe có diện tích nhỏ hơn với dòng Innova của Toyota nhưng  vẫn có thể đủ cho một gia đình nhỏ đi chơi xa với phần hành lí. Nhưng chỉ có thể coi đây là dòng sản phẩm 5+ 2 vì phần khoang ghế phía sau tương đối hẹp, chỉ hợp với các em bé ngồi. Phiên bản số sàn và số tự động chỉ chênh lệnh với khoảng 25 triệu. Theo như nhà sản xuất,  1 chiếc xe mới chỉ có giá khoảng 600 triệu đồng.

Cũng giống như thành công vang dội  của Innova, doanh số bán dòng xe từ nhà sản xuất nàycũng khá cao. Xe được vận hành tương đối tốt ở trên đường trường, tuy nhiên theo một số ý kiến Kia Carens được thiết kế và cấu trúc gầm tương đối thấp, la-zăng lớn và phần lốp khá mỏng nên có nhiều tiếng ồn hơn, không thật sự thoải mái khi vận hành đường xa tương tự như Innova.

Top 3 ô tô cũ 7 chỗ  giá 600 triệu dự báo tiếp tục ‘gây bão’ năm 2018 - ảnh 3

Chi phí bảo trì và sửa chữa cũng không có gì khiến người mua đáng ngại, hơn nữa dòng xe này, lắp ráp trong nước luôn có sẵn phụ tùng cũng như có rất nhiều nguồn cung cấp từ các nhà phân phối phụ tùng từ nước ngoài.

Tuy nhiên, đa phần hư hỏng chủ yếu từ sản phẩm này chỉ liên quan đến những bộ phận nhỏ và lặt vặtnhư phần  cần gạt nước, dây cu roa. Đặc biệt, sản phẩm có sức tiêu hao cũng khá hợp lý và vô cùng tiết kiệm.

 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!

 

Chưa có câu trả lời nào