Top 6 mẫu ô tô xấu nhất triển lãm Sema 2017

Nếu bạn muốn biết đâu là những mẫu thiết kế ô tô thảm họa nhất tại triển lãm Sema 2017 diễn ra thời gian vừa qua thì hãy đọc ngay bài viết này để tránh mua phải những mẫu xe đi ngược lại thẩm mỹ này nhé.

  1. 1972 Javelin

Một thiết kế vừa thô thiển vừa không cân đối từ kiểu dáng cho đến những chi tiết nhỏ của xe. Đặc biệt là phần đầu xe với khung chắn vừa thô kệch vừa thiếu tính thẩm mỹ. Không dừng ở đó, mẫu xe này còn có sự đối lập về màu sắc từ vỏ xe đến nội thất bên trong, không thể có ánh nhìn hài hòa nào ở đây hết.

  1. BMW/Nissan Skyline R32 GT-R

Mẫu xe với phần đầu không cân đối và những bánh xe “khủng bố” tràn cả ra tầm nhìn phía ngoài của chiếc xe, nội thất cũng là một mớ thiết kế khó lòng chấp nhận được nếu chưa kể đến tấm kính phía sau với chằng chịt những dòng chữ logo và slogan. Thật kinh khủng với sự rối mắt này.

  1. Hyundai Santa Fe

Bạn hãy nhìn vào lớn vỏ bên ngoài với những họa tiết kì cục không tả và một thân hình không thể cân đối dù nhìn từ góc độ nào này thì sẽ hiểu tại sao mẫu xe của Hyundai nằm trong danh sách này. Thật đáng buồn cho sự cồng kềnh và thô thiển.

  1. 1972 Corvette “Menace”

Một mẫu xe với thiết kế thể thao mui trần không thể hiểu nổi với phần đầu xe có thiết kế xấu như một con cá đầu bẹp vậy. Chưa kể tới nội thất kém phần sang trọng và không hề tồn tại tính thẩm mỹ nào ở đây hết.

  1. 1976 Camaro

Một màu đen tuyền như bóng tối đã bao phủ trái đất vào ngày tận thê skhi không thể nhìn thấy vẻ đẹp nào ở mẫu ô tô này. Lớp vỏ quá thấp chắc chắn cũng là điểm trừ to tổ chảng cho một chiếc mẫu xe ô tô với địa hình phức tạp, và còn phải kể tới những góc cạnh thô thiển như một chiếc xe nhào nặn bởi một đứa trẻ vụng về nữa.

  1. 1966 Chevrolet Corvair Coup Monza

Cái tên cuối cùng cũng là một cái tên dài ngoằng với màu sơn xanh lè như một con nhái đồng vậy. Những họa tiết trang trí không hiểu theo trường phái nào cũng trở thành điểm chối mắt cho thiết kế này. Và hãy nhìn bố cục chung của nó để thấy rằng thực sự không hề có sự cân bằng nào tồn tại ở đây hết.

Trên đây chính là 6 mẫu ô tô có thiết kế xấu nhất tại triển lãm quốc tế Sema 2017, có lẽ bạn cũng không ngờ sẽ có những thiết kế tồi tệ đến như thế phải không? Hãy tham khảo những mẫu ô tô cao cấp và sang trọng với thiết kế bắt mắt hiện có bán trên vatgia.com để sở hữu cho mình một mẫu ô tô vừa chất lượng vừa đẹp mắt nhé. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào