Đối thủ của Ford Ranger vừa ra mắt chính là chiếc Colorado SportsCat

Tuần qua, giới yêu xe vừa đón một tin vui khi một mẫu xe mới khác mới được ra mắt công chúng với tên gọi Colorado SportsCat, bằng việc tung ra lá bài mới này. General Motors hy vọng chiếc xe có thể cạnh tranh sòng phẳng với Ranger Raptor sắp ra mắt của Ford.

Cụ thể, vào cuối tuần trước, General Motors và Holden Special Vehicles (HSV) đã tiết lộ rằng Camaro và Silverado mới sẽ được bán tại Úc từ năm 2018, và nhân dịp này, HSV cũng tiến hành việc giới thiệu đến công chúng mẫu xe mới Colorado SportsCat.

Theo những công bố từ phía HSV, mẫu Holden Colorado SportsCat dựa trên chiếc Colorado CrewCab Z71 và sử dụng cùng một động cơ duramax Turbo Diesel 2,8 lít với công suất 197 mã lực, điểm nhấn của xe là các trang bị nội và ngoại thất với ghế thể thao SV bọc da Jasmine, da lộn màu đỏ.

Được biêt, mẫu xe này dự kiến sẽ được bán ra với 2 phiên bản là SportsCat và phiên bản đặc biệt SportsCat+ đều được trang bị lưới tản nhiệt mới phía trước hầm hố, đèn sương mù LED, chắn bùn, móc kéo đôi, bánh xe 18 inch được sơn đen mờ, tuy nhiên ở phiên bản SportsCat +, xe có những trang bị đặc biệt hơn như lưới tản nhiệt tổ ong, la-zăng được thiết kế đẹp mắt hơn và trang bị ốp phanh. 

Bên cạnh đó, Holden Colorado SportsCat còn được HSV đã trang bị cho hệ thống treo thể thao mới với tỷ lệ lò xo trước tăng, xe cũng được lắp hệ thống phanh của AP Racing và lốp xe thể thao All Terrain của Cooper Zeon LTZ Pro 285/60, tăng chiều cao xe lên thêm 45 mm, cho vẻ ngoài mạnh mẽ, hầm hố hơn.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã dành thời gian theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào