Tận dụng cơ hội Toyota Fortuner khan hàng, những hãng xe nào sẽ vươn lên.

Toyota Fortuner đang ở tình trạng khan hàng không có sản phẩm cung cấp cho khách, thậm chí người dùng còn bị buộc phải mua phụ kiện kèm theo xe lên đến 200 triệu đồng mới được hãng giao xe. Điều này đã khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu và muốn tìm 1 mẫu xe khác để thay thế Toyota Fortuner, đây chính là cơ hội để các hãng xe đối thủ khác tận dụng cơ hội để vươn lên mạnh mẽ.

Bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau điểm mặt 1 số mẫu xe có thể tận dụng tốt thời cơ này để tăng tưởng doanh số trong tháng cuối năm 2017.

  • Hyundai SantaFe: Khi nhắc đến các đối thủ trong phân khúc SUV ở Việt Nam của Toyota Fortuner, không thể không kể đến Hyundai SantaFe. Theo nhiều thông tin bền lề, khi tình trạng Toyota Fortuner vừa mới xuất hiện, nhiều người đã nhanh chóng chuyển mục tiêu sang mua những chiếc xe Hyundai SantaFe thay vì chờ đợi Toyota Fortuner với những lí do sau. Giá bán của Hyundai SantaFe rẻ hơn Toyota Fortuner nhiều, chỉ ở mức giá từ 898 triệu đến 1.07 tỉ VNĐ. Ngoài ra Hyundai SantaFe cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn so với Toyota Fortuner như là 3 chế độ lái, cốp được mở bằng chìa khóa từ từ xa hay DVD có khả năng dẫn đường…đó là những yếu tố khiến người tiêu dùng chuyển sang sử dụng Hyundai SantaFe bên cạnh việc SantaFe có nhiều phiên bản để lựa chọn hơn hẳn Toyota Fortuner khi chỉ có duy nhất 1 phiên bản máy dầu số sàn.

  • Kia Sorento: Cũng như Hyundai SantaFe, Kia Sorento cũng có giá bán hợp lí hơn Fortuner rất nhiều nhất là ngay sau đợt giảm giá gần đây, hiện tại giá bán của mẫu xe này chỉ còn 789 – 939 triệu đồng, đây là 1 mức giá rất phù hợp cho người dùng khi muốn sở hữu 1 mẫu xe SUV. Ngoài ra, Kia Sorento cũng được sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến hỗ trợ lái xe an toàn, công nghệ điều khiển và giải trí và cũng có phiên bản đầu máy dầu số tự động. Những đặc điểm này cùng 1 giá bán hợp lí ở thời điểm hiện tại, Kia Sorento hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội để vươn lên mạnh mẽ, đạt được doanh thu tốt hơn.

Trên đây là 2 mẫu xe rất có tiềm năng phát triển trong thời kì khủng hoảng khan hiếm Toyota Fortuner, hi vọng các hãng xe này có thể tận dụng tốt nhất thời điểm để thu được kết quả tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào