So sánh “sức nóng” của Kawasaki Vulcan S và đối thủ Harley-Davidson Street 750

Ấn Độ là một trong những quốc gia sở hữu lượng xe máy nhiều thuộc hàng top. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân mà thời gian qua, thị trường này đã cho ra mắt sản phẩm mới Kawaisaki Vulcan S để cạnh tranh cùng với người anh đi trước đến từ Mỹ là Harley-Davidson Street 750. Vậy chúng ta hãy cùng xem giữa 2 dòng xe này đâu là dòng xe đang gây sốt trên thị trường.

Về hình dáng

Kawasaki Motors đã cho ra đời chiếc xe Vulca S với một diện mạo vô cùng “chất” khi sở hữu thiết kế cong mềm nhưng lại khá cơ bắp. Xe cũng có đèn tam giác với thiết kế đảo ngược, rất thích hợp với thiết kế thùng nhiên liệu của hãng. Trong khi đó, chiếc xe máy đến từ Mỹ lại mang cảm hứng café racer theo phong cách cổ điển.

Về giá thành

Nếu bạn đang nghĩ chiếc xe được sản xuất từ Ấn Độ chắc chắn sẽ rẻ hơn Harley-Davidson Street 750 thì bạn đã nhầm to. Bởi chiếc Vulcan S này lại có giá thành cao hơn chiếc xe cổ điển của Mỹ 29.000 rupee (tương đương 10.200.000 đồng).

Về thông số kỹ thuật

Nhìn chung thì Kawasaki Vulca S có thông số kỹ thuật “nhỉnh hơn” một chút so với dòng xe đến từ Mỹ. Vulca S có công suất cực đại là 61 mã lực ở 7.500 rpm cùng mô-men xoắn cực đại 63 Nm tại tốc độ 6.600 rpm, hệ thống hộp số 6 cấp với ổ xích,  giảm xóc với mối liên kết, phanh đĩa 300 mm với ABS phanh trước và 250 mm với ABS phanh sau thì đây hẳn là chiếc xe đáng mong chờ nhất năm rồi.

Trong khi đó, Harley-Davidson Street 750 có  công suất cực đại 57,6 mã lực ở 7.955 rpm, mô-men xoắn cực đại 59 Nm tại 3.750 rpm, hộp số 6 cấp cùng ổ băng tải, hệ thống treo sau giảm chấn thủy lực và phanh đĩa ABS ở cả phanh trước và phanh sau.

Đặt lên bàn cân để so sánh 2 dòng xe này là một lựa chọn đúng đắn để có thể so sánh được hết từ vóc dáng đến các thông số có trong 2 dòng xe. Mong rằng với một vài thông tin trên, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho bản thân mình chiếc xe phù hợp nhất với túi tiền và khả năng nhé!

Chưa có câu trả lời nào