Phiên bản thu nhỏ của Toyota Fortuner có giá như thế nào?

Vừa qua hãng xe Toyota đã chính thức công bố giá bán phiên bản thu nhỏ của SUV Fortuner- Toyota Rush với mức giá từ 17.752 USD bao gồm 2 phiên bản là Rush G và Rush TRD sportive. Đối với Rush G số sàn với mức giá rẻ nhất là 17.752 USD, số tự động là 18.492 USD. Bản Rush TRD sportivo có giá nhỉnh hơn với phiên bản cao cấp số sàn được chào bán ở 18.596 USD và số tự động là 19.336 USD.

Dòng Toyota Rush bản tiêu chuẩn với đèn LED, la-zăng hợp kim 16 inch, nút bấm khởi động và camera quan sát phía sau và được trang bị thêm màn hình TFT hiển thị phía sau vô lăng, cổng USB hỗ trợ sạc di động trên mỗi hàng ghế và hộ thống thông tin giải trí DVD-AVX kèm màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ nhiều kết nối với 8 loa âm thanh đối với bản TRD Sportivo. Không chỉ nâng cấp về thiết bị hỗ trợ mà bản cao cấp này còn vượt trội về cả thiết kế thể thao bên ngoài và nội thất bên trong.

Điểm nổi bật của dòng Rush này là trong tất cả các phiên bản xe đều sử dụng động cơ máy xăng Dual VVT-I 1.5lcho công suất lên đến 102,5 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 136 Nm tại 4.200 vòng/phút . Ngoài ra cũng phải kể đến tính năng an toàn vượt trôi của xe như có đến 6 túi khí, phanh ABS, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo thắt dây an toàn cho cả 7 chỗ ngồi hứa hẹn mang đến sự hài lòng và an toàn đối với khách hàng với mức giá hợp lý nhất.

Mức giá bán phù hợp với những tính năng đầy đủ tiện nghi trên xe đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình yêu chiếc Toyota Fortuner.

Chưa có câu trả lời nào