Volkswagen khai trương đại lý đạt chuẩn 4S lớn nhất Việt Nam

Vào ngày 09/01/2018 vừa qua, công ty Volkswagen Việt Nam đã giới thiệu Đại lý xe đạt chuẩn 4S của Volkswagen toàn cầu tại showroom VW Autohaus Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

11 đại lý bán xe đạt chuẩn 4S trên toàn quốc

Sau khi đưa đại lý VW AutoHaus đạt chuẩn 4S quốc tế đi vào hoạt động thì tổng số đại lý bán hàng đạt chuẩn 4S trên toàn quốc đã lên đến con số 11 đại lý. Riêng đại lý 4S VW AutoHaus sẽ có 2 showwroom dùng để trưng bày sản phẩm đó là 1 showroom tại đường Phạm Văn ĐỒng vầ một showroom khác tại đường Lê Văn Lương.

 

Những điểm thú vị của đại lý VW AutoHaus

Theo lời của bà Nguyễn Minh Trang, Tổng giám đốc VW AutoHaus thì khách hàng đến với VW AutoHaus sẽ có được trải nghiệm mua sắm vô cùng khác lạ. Khu trừng bày xe của đại lý sẽ đầy đủ các sản phẩm của VW tại Việt Nam.

Bên cạnh đó sẽ là xưởng dịch vụ với cơ sở hạ tầng cũng như thiết bị tiên tiến. Việc có tới 2 showroom của VW AutoHaus ở Việt Nam đã cho thấy quyết tâm của nhà đầu tư vào thị trường Việt.

Cũng tại buổi lễ ra mắt này thì VW AutoHaus đã giới thiệu thêm thông tin về các dòng xe VW sẽ được trwung bày và phân phối tại 2 showroom như các dòng Passat, Beetle Dune cũng như các dòng sản phẩm được nhiều người ưa thích như Polo, Touareg, Tiguan.

 

Với việc ra mắt 2 showroom của VW AutoHaus tại Hà Nội như vậy, chúng ta có thể chờ đợi tiếp thêm những dòng xe mới sẽ xuất hiện tại Việt Nam thời gian tới. Hãy cùng vatgia.com chờ đón nhé.

Chưa có câu trả lời nào