Siêu xe điện Enverge “hoành tráng” như trong phim hành động

Bạn đã từng nghe đến GAC – hãng sản xuất xe hơi đến từ Trung Quốc? Bạn có biết GAC có những thiết kế xe vô cùng đẹp mắt và ấn tượng? Cùng tìm hiểu về GAC và một trong những dòng xe độc đáo nhất mà hãng vừa ra mắt - siêu xe điện Enverge bước ra từ phim khoa học viễn tưởng nhé!

Tại triển lãm xe hơi Quốc tế, GAC đã giới thiệu tới các chuyên gia và dân độ xe thế giới mẫu xe hơi điện cực bắt mắt Enverge. Thoạt nhìn, chiếc xe có thiết kế chẳng khác gì một siêu phẩm trong những bộ phim khoa học viễn tưởng mà chúng ta hay xem, GAC dự kiến sẽ “tấn công” thị trường Mỹ với mẫu xe hơi độc đáo này.

Enverge được thiết kế với cửa mở hình cánh chim, màn hình điều khiển điện tử kiểu nổi, có khả năng vận hành gần 600 km cho mỗi lần sạc đầy pin. Hiệu suất này đã vượt qua chiếc xe điện do hãng xe hơi của Elon Musk sở hữu là Tesla Model.

Thiết kế đèn pha kiểu trượt ra ngoài giúp chiếc xe rất ấn tượng, đèn pha cũng có thể sử dụng như những chiếc đèn floodlight vừa thời trang vừa tiện dụng. Chiếc SUV 2 này còn trang bị màn hình thực tế ảo “nhúng” vào các cửa sổ hai bên hông.

Pin mà xe hơi này sở hữu có dung lượng 71kWh với khả năng sạc không dây, lượng điện sạc trong 10 phút có thể giúp xe chạy được hơn 380 km.

GAC là hãng xe Trung Quốc tuy không được nhiều người biết đến nhưng doanh số tiêu thụ xe của hãng vẫn xếp vào hàng “khủng” với hơn 500.000 chiếc xe được bán ra năm 2017.

Rõ ràng chiếc siêu xe Enverge của GAC đang sở hữu những thế mạnh mà không phải hãng xe hơi nào cũng có thể làm được, với lí do đó, mục tiêu tấn công thị trường Mỹ hay các thị trường xe tiềm năng trên thế giới của GAC sẽ sớm trở thành hiện thực thôi!

 

Chưa có câu trả lời nào