Lộ diện Mitsubishi Xpander 2018?

Mới đây, hình ảnh một chiếc xe đang chạy thử đã được lchia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn về xe. Chiếc xe này được nhiều người dự đoán là mẫu MPV 7 chỗ Mitsubishi Xpander 2018.

Chiếc xe được cho là Mitsubishi Xpander 2018 có biển Vĩnh Phúc, logo và tên xe đều đã được che lại. Liệu có phải Mitsubishi sẽ ra mắt thị trường Việt Nam mẫu xe này. Vậy bạn đã biết gì về Mitsubishi Xpander 2018 chưa?

Đây là một mẫu xe đa dụng được trang bị động cơ 4 xi lanh. Dung tích của nó là 1.5 lít. Công suất của nó cũng rất ấn tượng với con số 1-3 mã lực và mô men xoắn cực đại ở 141Nm. Xe có các lựa chọn cho người lái là hộp số tự động 4 cấp và hộp số sàn 5 cấp.

Trước đó, tại thị trường Indonesia, mẫu xe này có tất cả 6 phiên bản. Trong đó có 3 phiên bản dùng hộp số sàn, 3 phiên bản còn lại dùng hộp số tự động. Mẫu xe này cũng được trang bị rất tiện nghi với hệ thống âm thanh 2 loa, ghế vải và đồng hồ hiển thị thông số đối với mẫu cơ bản. Đối với mẫu cao cấp hơn được trang bị hệ thống âm thanh đến 4 loa và một số tiện nghi khác như đèn sương mù, khóa điều khiển từ xa, dàn lạnh cho ghế sau,…

Xe có chiều dài là 4.475mm, chiều rộng là 1.750mm và chiều cao là 1.695 mm.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào