Đánh giá nhanh Mitsubishi Outlander 2018 lắp ráp trong nước

Với một mức giá không thể hấp dẫn hơn được đưa ra từ phía nhà sản xuất 808 triệu VND, Mitsubishi Outlander (CKD) đang hứa hẹn sẽ soán ngôi các đối thủ  đang làm mưa làm gió trên thị trường crossover trong phân khúc tầm trung cận cao cấp như Honda CR-V và Mazda CX-5.

Theo dự định, mẫu SUV của Mitsubishi sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam theo 2 nguồn hàng đó là nhập khẩu nguyên chiếc và lắp ráp trong nước. Tuy nhiên khi mà nghị định 116 của chính phủ vẫn chưa thực sự tiếp cận đến với giới buôn bán xe thì người tiêu dùng vẫn sẽ có xu hướng chọn cho mình dòng xe lắp ráp trong bởi giá cả hợp lý.

Xe vẫn sẽ có 3 phiên bản với 3 mức giá khác nhau với giá rẻ nhất là 808 triệu VND cho bản 2.0 CVT lắp ráp. Ở phiên bản Premium cao cấp hơn, xe sẽ có giá 942 triệu VND và cao nhất sẽ là 1,1 tỷ VND cho máy động cơ 2.4 L Premium. Tất cả các mẫu Outlander lắp ráp trong nước đều có giá thấp hơn phiên bản nhập khẩu trong khoảng giao động từ 175 tới 200 triệu VND.

Phiên bản 2018 của mẫu xe Mitsubishi Outlander sẽ có những nâng cấp, cải tiến đáng giá như hệ thống hỗ trợ phan khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử khởi hành ngang dốc,…

Xe sở hữu mâm nhôm đa chấu 18 Inch vô cùng hiện đại. Phía đầu xe được trang bị cụm lưới tản niệt cỡ lớn bộ đèn pha kết hợp dải LED chiếu sáng bán ngày vô cùng tinh tế. Gương xe được tích hợp đèn báo rẽ với khả năng chỉnh điện. Vô lăng trên xe được bọc da tông xoẹt tông với táp lô và cửa xe tạo ra sự kết nối rất hài hòa, liền lạc. Xe được thiết kế theo dạng 5+2 chỗ và diện tích khoang chứa hành lý lên tới 1.792 L khi gập lại 2 ghế sau.

Bên cạnh đó, bản 2.4 CVT Premium được bổ sung thêm cảm biến lùi, hỗ trợ cho việc lùi và đậu xe khi camer lùi bị khuất tầm nhìn. Outlander 2018 giữ nguyên khung xe RISE công nghệ độc quyền của Mitsubishi có độ cứng cao và giảm thiểu tối đa thương tích không đáng có khi xảy ra tai nạn. Kích thước tổng thể của xe gồm Dài x Rộng X Cao lần lượt là 4.695mm x 4.695mm x 1.710mm đi kèm khoản gầm sáng 190mm.

Không gia bên trong của Outlander tạo cảm giác tốt cho người điều khiển với ghê ngồi tích hợn khả năng sươi ấm.

Mitsubishi Outlander còn được giới báo dành nhiều lời có cánh bởi hệ thống âm thanh 6 loa với công suất tối đa 140W cho chất lượng âm tốt, âm bass mạnh và điều hòa 2 vùng độc lập.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chuyên mục. Những thông tin mới nhất về xe cộ sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết tới.

Chưa có câu trả lời nào