Năm 2018: Hyundai Accent sắp về Việt Nam ?

Mới đây, theo một số thông tin cho biết, mẫu Hyundai Accent 2018 sẽ sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam, đáp ứng mong đợi và nhu cầu mua hàng của những người yêu thích hãng xe này.

Thiết kế sang trọng

Hyundai Accent 2018 được đánh giá là dòng xe thế hệ mới với sự cải tiến toàn diện. Sự cải tiến rõ nét nhất biểu hiện thông qua nội thất sang trọng và mềm mại hơn. Mẫu xe này cũng trở nên rộng rãi và đem lại cảm giác thoải mái hơn nhờ trục cơ sở tăng thêm 10mm và chiều dài tăng thêm 30mm so với so liệu của thế hệ trước. 

Sự cứng cáp và đĩnh đạc của Accent 2018 thu hút mọi ánh mắt từ cái nhìn đầu tiên.

Cải tiến toàn diện

Là chiếc xe được cải tiến toàn diện từ mẫu sedan hạng B, Accent 2018 sở hữu khung gầm chắc chắn bởi chất liệu thép cường lực, độ cứng tăng lên 32%. Song song với đó là một hệ thống được nâng cấp toàn bộ từ hệ thống treo, hệ thống cân bằng, hệ thống lưới tản nhiệt và hệ thống đèn pha và đèn hậu. 

Xe chạy với động cơ 1.6 lít, công suất 132 mã lực với mô-men xoắn cực đại  161 Nm. Kèm theo là hộp số tự động 6 cấp, hệ thống phanh tự động khẩn cấp cùng camera quan sát phía sau, tất cả sẽ đem lại những trải nghiệm an toàn cho quý khách trên mọi hành trình. 

Một điểm nổi bật nữa bạn sẽ dễ dàng nhận thấy ở dòng xe này chính là sự trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ chức năng tìm kiếm thông tin bằng giọng nói, có cổng USB cùng các cổng phụ trợ khác, có thể đáp ứng mọi nhu cầu thông tin cơ bản khi bạn cần. Hiện giá bán của chiếc xe này vẫn chưa được nhà phân phối xe Hyundai tại Việt nam tiết lộ.

Chưa có câu trả lời nào