Ngóng chờ tân binh mới của BMW X2 – Crossover siêu sang

Triển lãm Detroit Auto Show 2018 ghi dấu ấn với sự góp mặt của chiếc siêu xe Crossover BMW X2 – một phiên bản đầy quyến rũ, sắc sảo và không kém phần mạnh mẽ.

Tân binh của nhà BMW danh tiếng ra mắt là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu lớn như Audi hay Mercedes với các dòng crossover có phong cách trẻ trung như GLA hay Audi Q2.

Về thiết kế, phiên bản X2 này được đánh giá cao hơn đàn anh X1. Xe sở hữu chiều dài ngắn hơn 81 mm, thấp hơn 71 mm so với X1, sản phẩm mới này cũng được thừa hưởng thiết kế lưới tản nhiệt truyền thống, đèn LED nổi bật, bộ vành tiêu chuẩn 18 inch và các bộ vành tùy chọn 19 inch. 20 inch cùng chấu chữ Y, ống xả đường kính 101 mm.

Nội thất chiếc xe được thay đổi so với thế hệ tiền nhiểm ở cụm điều khiển trung tâm có thiết kế tập trung vào người lái, nội thất bọc da Dakota cao cấp, trang trí bằng gỗ, nhôm, gói đèn LED cũng giúp nội thất thêm nổi bật.

Màn hình chính giữa xe 6,5 inch, bản cao cấp còn được trang bị màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD, 8,8 inch, hỗ trợ tính năng Apple CarPlay, khoang hành lý dung tích 470 lít,…

Về động cơ, phiên bản BMW X2 trang bị động cơ 2 lít, 4 xi lanh tăng áp công suất 228 mã lực, momen xoắn 350Nm, hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh, có gói tùy chọn còn được trang bị lẫy sang số trên vô lăng tiện dụng. X2 có khả năng tăng tốc tư 0 đến 9 km/h trong 6.3 giây – một kết quả vô cùng ấn tượng.

Chiếc xe sẽ được bán ra thị trường vào tháng 3 tới với mức giá khởi điểm là 38.400 USD – trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Mercedes GLA, Range Rover Evoque.

Chưa có câu trả lời nào