THACO công bố giá MINI, sẵn sàng tung Countryman hoàn toàn mới

Cùng với BMW, MINI cũng là 1 trong 3 thương hiệu thuộc tập đoàn xe sang Đức đã chính thức về tay THACO sau loạt lùm xùm vừa qua, và sau khi bảng giá mới của dòng BMW được tiết lộ rẻ hơn so với giá đề xuất, người ta đang mong ngóng về giá xe MINI tại thị trường Việt sau khi về chung nhà với ông lớn lắp ráp THACO.

Cụ thể, không để công chúng phải chờ đợi lâu, THACO vừa chính thức công bố giá bán chính thức của 1 số mẫu xe MINI chiến lược, trong đó, MINI Cooper 3 cửa có giá 1,599 tỉ đồng, đối với bản 5 cửa sex có giá 1,639 tỉ đồng, còn chiếc Cooper S 5 cửa có giá là 1,649 tỉ đồng.

Tuy vậy, thông số chi tiết của từng phiên bản hiện vẫn chưa được công bố, ngoài ra, hãng cũng tiết lộ giá bán mới của Clubman S và Convertible S lần lượt ở mức là 2,019 tỉ đồng và 1,799 tỉ đồng.

Đáng chú ý, trong thời gian này MINI cũng đang lên kế hoạch ra mắt mẫu Countryman thế hệ mới, đây là dòng xe đặc biệt đóng vai 1 “anh chàng to lớn” và sở hữu nhiều không gian sử dụng hơn và là mẫu xe duy nhất sở hữu thiết kế 5 cửa dưới nền tảng của những chiếc SUV nhưng vẫn giữ nguyên triết lý thiết kế truyền thống của thương hiệu xe Anh.

Theo đó, MINI Countryman phiên bản hoàn toàn mới sẽ có 2 phiên bản chủ đạo tại thị trường Việt, đều trang bị động cơ xăng, kết hợp với hệ thống dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn (với phiên bản Cooper), hoặc 4 bánh toàn thời gian với hộp số tự động 8 cấp (với phiên bản Cooper S).

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào