Chiếc ô tô sở hữu thiết kế từ chiếc chiến đấu cơ nhanh nhất thế giới trong như thế nào ?

Siêu xe Rezvani Beast Alpha X Blackbird sở hữu ngoại hình khá đặc biệt khi được thiết kế dựa trên cảm hứng từ chiếc chiến đấu cơ nhanh nhất thế giới và đặc biệt trên thế giới chỉ có 5 chiếc được sản xuất.

Beast Alpha X Blackbird là sản phẩm mới nhất của hãng xe Rezvani với sự thiết kế của nhà thiết kế nổi tiếng Samir Sadikhov. Samir Sadikhov đã lấy cảm hứng từ chiếc máy bay chiến đấu Lockheed SR-71 Blackbird của Không quân Mỹ - một trong những máy bay chiến đấu nhanh nhất thế giới để thiết kế lên Beast Alpha X Blackbird.

Beast Alpha X Blackbird sở hữu thân xe làm tự sợi carbon với mui xếp xứng dạng targa, cửa xe có thiết kế Sidewinder độc đáo giúp người dùng có thể dễ dàng đẩy về phía trước nhờ được trang bị các tay đòn chắc chắn.

Nột thất của chiếc xe gây ấn tượng khi sở hữu ghế và vô - lăng theo kiểu xe đua. Bên cạnh đó, các hệ thống thông tin giải trí hiện đại hay vô lăng bọc da cao cấp cũng được trang bị cho Beast Alpha X Blackbird.

Ngoài các thiết kế ngoại thất và nội thất nổi bật, động cơ của Beast Alpha X Blackbird cũng được đánh giá cao với trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng K24 kết hợp với bộ tăng áp cỡ lớn có thể cho công suất "khủng" lên tới 700 mã lực. Đặc biệt với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 980 kg nên Beast Alpha X Blackbird chỉ cần đúng đúng 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h

Trên thế giới hiệu nay chỉ có 5 chiếc Rezvani Beast Alpha X Blackbird được sản xuất và có giá bán là 225.000 USD.

Hi vọng bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào