Hyundai Kona có giá hơn 400 triệu đồng sẽ sớm về Việt Nam

Hyundai Kona có giá hơn 400 triệu đồng sẽ sớm về Việt Nam

Hãng xe nổi tiếng của Hàn Quốc Hyundai đã ra mắt mẫu xe toàn cầu Hyundai Kona vào tháng 6 năm ngoại tại nước nhà và dự kiến sẽ chính thức bày bán tại Mỹ vào tháng 3 tới này với mức giá 19500 USD (tương đương hơn 400 triệu đồng).

Theo những thông tin ban đầu nhận được từ hãng xe Hyundai, dòng xe này có tất cả 5 phiên bản từ tiêu chuẩn đến cao cấp có giá phổ biến từ 19500 USD cho bản tiêu chuẩn và mẫu SUV cỡ B này sẽ ra mắt thị trường Mỹ vào tháng sau.

Ngoài những mẫu xe SUV đàn anh khác được sản xuất trước đó như SantaFe hay Tucson, Hyundai Kona được phát triển và sản xuất mới dựa trên nền tảng của những người anh tiền nghiệm và sẽ là một mẫu SUV mới nhất bổ sung vào bộ sưu tập xe SUV của Hyundai.

Thiết kế của dòng xe này nhìn chung khá tuyệt vời nhờ những trang bị cuốn hút mà nhà sản xuất đem lại. Màn hình hiển thị HUD và các tính năng kết nối Apple Carplay hay Android Auto được cung cấp, cùng với đó là sạc không dây cho điện thoại smartphone hoàn toàn tiện dụng cho người sử dụng.

2 phiên bản động cơ được trang bị phù hợp với mục đích của từng người tiêu dùng. Động cơ phiên bản Gamma 1.6T-GDI với công suất 177 mã lực và mô men xoắn cực đại 265 Nm và hộp số ly hợp kép 7 được trang bị. Động cơ 2.0L còn lại hỗ trợ công suất cực đại 149 mã lực, đi cùng hộp số tự động 6 cấp và tạo mô men xoắn cực đại 179 Nm.

Trong thời gian sắp tới khi chiếc xe này có mặt tại Việt Nam, nhiều người dự đoán rằng dòng xe SUB mẫu B này sẽ được lắp ráp trong nước và đối thủ cạnh tranh chính của chiếc Hyundai Kona này không ai khác chính là chiếc Ford EcoSport 2018 mới ra lò. Mặc dù chiếc Ford Ecosport này đã có phiên bản mới nhất ở Việt Nam cách đây chưa lâu nhưng mẫu xe này cũng sẽ được cung cấp giá thành và đưa đến tay người sử dụng trong tháng 3 tới này.

Chưa có câu trả lời nào