Loạt xe sang triệu đô tấp nập về nước đón Tết

Những mẫu xe sang đình đám đang tấp nập về nước đón Tết, nổi bật là ba mẫu Rolls-Royce Wraith Black Badge, Lexus LC 500h, Range Rover Velar R-Dynamic.

Việc nhập tịch được mở màn bằng sự xuất hiện của dàn xế siêu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge với gam màu đen huyền bí. Phiên bản này nổi bật với tông màu đen bóng nhiều lớp được tạo thành một cách rất thủ công. Giá bán của chiếc xe vẫn chưa được hé lộ chính xác, tuy nhiên sẽ dao động khoảng 23 tỷ VNĐ.

Mẫu tiếp theo cần lưu ý là chiếc Ranger Rover Velar R-Dynamic sag trọng với ngoại thất màu đỏ tươi độc nhất trong giới xe bốn bánh hiện hành tại Việt Nam. Phiên bản này đậm tính nổi bật hơn phiên bản tiêu chuẩn bởi những chi tiết màu đen xuất hiện dày đặc phần đầu xe, lưới tản nhiệt và hốc hút gió hai bên cạnh xe. Mức giá bán của xe cũng chưa được hé lộ nhiều.

Tân binh tiếp theo cần lưu tâm chính là chiếc coupe thể thao Lexus LC 500h trắng tinh khôi. Phiên bản xe này thiên về những hành trình đường dài với lối thiết kế mang những đường nét tính khí động học, đúc kết tinh hoa của đội ngũ thiết kế Lexus. Sự nổi bật đáng nể của dòng xe này nằm ở khối động cơ V8 5.0L với giá bán 92.000 USD.

Chưa có câu trả lời nào