Mẫu xe tiện nghi tạo nên thương hiệu và đẳng cấp – Nissan Teana

Mẫu xe tiện nghi tạo nên thương hiệu và đẳng cấp – Nissan Teana

Nissan Teana phiên bản mới hay còn được biết đến với cái tên Nissan Altima tại thị trường Mỹ tạo dấu ấn khá mạnh mẽ sau khi giới thiệu tại thị trường Việt vào năm 2016, nhiều người trải nghiệm chiếc xe này cho biết thực sự bị hấp dẫn với phiên bản này.

Thiết kế sang trọng

Những chi tiết tinh sảo cùng thiết kế tươi mới, hiện đại, cực kì thời thượng tạo nên một Nissan Teana phiên bản 2016 phù hợp cho xu hướng giới trẻ thành đạt hay các doanh nhân. Phong cách “Energetic Flow” (dòng chảy năng lượng) được tạo cảm hứng cho thiết kế ngoại thất với dáng vẻ thể thao. Trong khi đó, không gian nội thất được đúc kết từ theo thiết kế “Gliding wind” (lướt gió) gợi vẻ thanh thoát, sang trọng.

Diện mạo cao cấp, tràn đầy cá tính của chiếc Nissan Teana được thể hiện ở phần đầu xe với khung lưới tản nhiệt V-Motion to bản, cặp đèn pha sắc sảo cùng bộ la-zang 17 inch hay cản trước và sau đều mạ crom cực kì cao cấp. Ở phía mặt sau, cặp đèn hậu sở hữu kích thước lớn có khả năng chiếu sáng cao xuất hiện mềm mại nhưng không kém phần nghệ thuật, giúp các phương tiện khác dễ nhận biết khi lưu thông trên đường.

Khoang nội thất của chiếc Nissan Teana này được đánh giá là không thua kém bất kì dòng xe nào trong phân khúc này, hàng ghế được bọc da có màu be trẻ trung, sang trọng kết hợp các thiết bị nội thất khác ốp gỗ càng tôn vẻ tiện nghi bên trong chiếc xe này. Vô lăng tích hợp các nút bấm trong bộ điều khiển có khả năng phát sáng và chức năng sấy tiện dụng không thể chê vào đâu được.

Khả năng vận hành mượt mà

Với nòng cốt chính là động cơ QR25, sở hữu dung tích 2,5 lít có thể tạo nên công suất 180 mã lực tại 6000 vòng/phút. Ngoài ra, động cơ này kết hợp với hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT có momen xoắn cực đại 243 Nm ở vòng tua 4000 vòng/phút. Nhờ động cơ trang bị này, chiếc xe hoàn toàn tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu tốn 8.71L sau 100km hành trình trong thành phố, và con số này chỉ là 6.19L trên đường cao tốc.

Trong phân khúc này, dòng xe Nissan Teana được nhận xét là một sự lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo. Hiện tại, mức giá của chiếc Teana này rời vào khoảng 1,3 tỷ VNĐ khi đã bao gồm 10% phí VAT.

Chưa có câu trả lời nào