Đối thủ của Mercedes-Benz GLA - Lexus UX 2018 chính thức lộ diện.

Mới đây, chiếc Lexus UX 2018 – đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Mercedes đã bị rò rỉ những hình ảnh ngay trước thềm ra mắt.

Từ những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy UX thừa hưởng rất nhiều nét thiết kế từ thế hệ Lexus NX trước với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus ở phần đầu xe, bên cạnh xe là hai hốc gió và đèn pha LED.

Mới nhìn lần đầu tiên, người đối diện sẽ bị thu hút bởi những đường nét góc cạnh nhưng không hề thô cứng của thiết kê xe. Được biết, nội thất xe vẫn chưa được nhà sản xuất cung cấp, chúng ta mới chỉ biết rằng Lexus UX là một chiếc crossover cỡ nhỏ có ghế ngồi cao giúp tầm nhìn phía trước tốt hơn, khoang cabin đủ rộng và sang trọng, bảng điều khiển hiện đại cùng với phần ghế ngồi ôm sát người.

Nhà sản xuất cho biết, chiếc Lexus UX sẽ chính thức trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2018 vào ngày 6/3 được tổ chức ở Thụy Sĩ.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày cuối tuần vui vẻ!

Nguyen Duy Phuong
Nguyen Duy Phuong
Trả lời 6 năm trước
Phần thân và đuôi xe Lexus UX 2018-2019 ở bản ý tưởng. Bản mẫu này thể hiện phong cách mới của thương hiệu hạng sang Lexus khi muốn định nghĩa lại trải nghiệm lái xe hành trình.