Phiên bản thân thiện môi trường sẽ sớm có mặt trên dòng xe Huyndai Santa Fe mới

Phiên bản thân thiện môi trường sẽ sớm có mặt trên dòng xe Huyndai Santa Fe mới

Các phiên bản Hybrid và PHEV của mẫu xe SUV Huyndai Santa Fe sẽ sớm được bổ sung sau khi một đại diện của hãng xe Hàn Quốc khẳng định.

Tại triển lãm Geneva Motor Show 2018 đang diễn ra vào tháng 3 này, đại điện Hyundai vừa mới cho biết mẫu xe SUV Santa Fe của họ sẽ được cung cấp thêm các phiên bản thân thiện với môi trường. Mặc dù chưa nói lịch trình cụ thể về sự kiện ra mắt phiên bản xe này nhưng chúng ta có thể kỳ vọng rằng trong năm sau, hai phiên bản Hybrid và PHEV của Santa Fe sẽ có mặt trên thị trường.

Bên cạnh bản chạy điện hoàn toàn thì mẫu xe loniq của Hyundai cũng đã có bản hybrid và hybrid sạc điện hay PHEV. Trước mắt thì tại thị trường châu Âu, mẫu xe Huyndai Santa Fe mới chỉ ra mắt với các phiên bản động cơ diesel và động cơ xăng truyền thống.

Để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6 tại thị trường châu Âu, 3 phiên bản động cơ diesel và một bản động cơ xăng của mẫu xe Huyndai Santa Fe đã được cung cấp.

Hai mức công suất sản sinh là 148 và 180 mã lực đã được xuất hiện ở phiên bản diesel 2.0L tiêu chuẩn cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp tùy chọn. Bên cạnh đó, hộp số tự động 8 cấp được trang bị cùng bản diesel CRDi 2.2L tạo công suất 195 mã lực và phiên bản chạy xăng 2.4L sản sinh công suất 183 mã lực.

Tại thị trường Hàn Quốc hiện tại, mẫu xe này mới chỉ sở hữu một phiên bản xăng cùng 2 phiên bản động cơ diesel (công suất 183 và 232 mã lực). Hộp số 8 cấp tự động được trang bị trên tất cả phiên bản trên.

Chưa có câu trả lời nào