Lexus UX 2019 có kiểu dáng phù hợp với đô thị đông đúc chuẩn bị lộ diện

Sản phẩm mới của Lexus hướng đến đối tượng sử dụng là các khách hàng trẻ trung năng động, là 1 mẫu xe có tính cơ động cao trong môi trường đô thị đông đúc chật hẹp.

Đây là mẫu SUV tí hon có tên UX và được thiết kế rất trẻ trung với 4 tùy chọn màu sắc ngoại thất tươi trẻ. Được biết đây là sản phẩm đầu tiên ứng dụng nền tảng Global Architecture Compact và cũng là chiếc xe có trọng tâm thấp nhất trong số các chiếc xe của hãng.

Mẫu xe này có động cơ không quá mạnh, bản tiêu chuẩn sở hữu động cơ 4 xy lanh 2.0L cùng với hộp số vô cấp CVT đặc biệt. Ngoài ra còn có thêm phiên bản hybrid. Phiên bản hybrid có thể phân tích thói quen lái xe của người dùng và điều kiện giao thông để tối ưu hóa việc dùng pin.

Trên xe còn có hệ thống điều chỉnh giảm lực chấn để phù hợp với tình huống lái xe, giúp giảm thiểu độ nghiêng khi cua và tăng độ êm ái khi lái trên đường thẳng.

Tuy chỉ là 1 chiếc crossover đô thị nhỏ gọn nhưng Lexus UX 2019 sở hữu tất cả các tính năng an toàn sẵn có của LEXUS. Bạn có mong chờ đến ngày xe chính thức ra mắt không?

Chưa có câu trả lời nào