BMW cho ra mắt với phiên bản cực ấn tượng cho M2 Coupe

BMW M2 là một trong những dòng xe mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng nhờ kích thước nhỏ gọn, khung gầm đặc biệt và động cơ mạnh mẽ. Bài viết dưới đây vatgia sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn đọc.

Nếu Geneva Motor Show là nơi các hãng xe trình làng những sản phẩm đỉnh cao nhất của công nghệ thì đây cũng là nơi hàng loạt các mẫu xe trình làng. Lần này là M Performance. BMW vừa cho trình làng chiếc M2 Black Shadow Edition, một phiên bản đặc biệt trong dải sản phẩm 2 cửa của BMW.

Nếu bạn đang mong chờ phiên bản cuối cùng xuất hiện thì có thể bạn cảm thấy thất vọng bởi mẫu xe Black Shadow Edition là sản phẩm được nâng cấp.

Các chi tiết gồm: lưới tản nhiệt, ốp gương carbon, hốc hút gió, bộ khuếch tán, ốp ống xả.

Phiên bản Black Shadow Edition được khoác lên mình lớp sơn ngoại thất sang trọng có tên Black Sapphire, bộ mâm hình chữ Y 19 inch được sơn hài hòa với cả tổng thể của xe.

Ngoài ra BMW Black Shadow Edition còn được trang bị cả động cơ 6 xy lanh dung tích 3.0L cho công suất 370 mã lực, kết hợp hộp số ly 7 cấp cho khả năng tốc độ hoạt động cao.

Theo thống kê, BMW đã bán ra thị trường hơn 12.000 mẫu sản phẩm. Với kích thước nhỏ gọn, khung gầm xe được thiết kế đặc biệt biến M2 trở thành một trong những chiếc xe bán chạy thành công nhất trong năm 2017.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu xe ô tô Black Shadow Edition. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn có được nhiều thông tin hơn dành cho bản thân mình.

Chưa có câu trả lời nào