Mercedes-Benz A-Class 2019: Những cải tiến đáng giá

Trong sự kiện GMS18, hãng xe sang Đức Mercedes-Benz đã cho ra mắt mẫu xế cận cao cấp A-Class thế thệ thứ 4 với nhiều cải tiến đáng giá.

So với phiên bản tiền nhiệm, đầu xe được cách điệu hơn với thiết kế mũi cá mập shark nose và nội thất mang hơi hướng của những mẫu xe cỡ lớn. Xe còn được trang bị hệ thông âm thanh và giải trí MBUX mới đem lại trải nghiệm đỉnh cao trong khoang xe.

Phần shark nose được thừa hưởng vẻ đẹp từ thế hệ CLS-Class đi trước, cụm đèn trước của A-Class 2019 có thêm phiên bản tùy chọn đèn LED chiếu sáng ban ngày thông minh Multibeam. Tuy nhiên phần đuôi xe được đánh giá có nét hiền hơn so với phần đầu và được vuốt dài hơn so với thế hệ 3. Toàn bộ thân xe nhận được sự chăm sóc đặc biệt tỉ mỉ từ phía nhà thiết kế đem lại sự sang trọng và hiện đại. Mâm xe có 2 lựa chọn cho người tiêu dùng đó là 16 inch và 19 inch.

Bên trong nội thất xe, được trang bị hệ thống thông tin giải trí cao cấp MBUX (Mercedes-Benz User Experience) thay cho loại COMAND đem lại trải nghiệm đỉnh cao bên trong khoang lái. Xe đáp ứng thừa các tác vụ trên một chiếc xe hơi. Xe vẫn sẽ có chế độ đỗ xe tự động, điều hòa gió 2 vùng độc lập và một số tiện ích cao cấp khác.

Trên phiên bản mới lần này, khoang phía sau và khoang hành lý được nhà sản xuất ưu đãi hơn khi tăng chiều dài tổng thế.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chuyên mục. Những thông tin mới nhất về xe cộ sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết tới.

Chưa có câu trả lời nào