Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 với gói trang bị M Sport

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 với gói trang bị M Sport

Nhiều phiên bản khác nhau thường được các hãng xe cao cấp đưa ra cho một dòng xe cao cấp của họ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của các vị khách hàng. Nhiều gói trang bị xe cũng được cung cấp từ BMW kể đến như SE, Luxury, Modern hay M Sport.

So với phiên bản tuy chuẩn của BMW X4 M40d 2019, gói trang bị M Sport đã được cung cấp sãn những thành phần như body kit, vô lăng, mâm xe, ghế bọc da cao cấp hay những chi tiết thiết kế đẹp mắt khác.

Được đánh giá là thừa hưởng phong cách thiết kế của X3, mẫu BMW X4 M40d 2019 này có dáng vẻ sắc sảo và hầm hố hơn với sự khác biệt theo phong cách coupe đến từ phần đuôi xe. Chiều dài cơ sở mẫu xe này là 2.864 mm, tăng 54 mm so với thế hệ trước đó. Ngoài ra, chiều dài và chiều rộng của xe cũng tăng lần lượt 81 mm và 37 mm.

Mặt trước của X4 M40d là sự xuất hiện của đèn sương mù thanh ngang đặt sâu bên trong cản trước, cụm đèn adaptive LED và bộ lưới tản nhiệt lớn khá hầm hố. Nhờ được trang bị camera 360, phiên bản này sẽ sở hữu camera ở phía trước, camera sau và ở gương hai bên xe.

Thiết kế đèn LED của phần đuôi xe trên chiếc X4 M40d được đánh giá nhỏ gọn và trông mềm mại hơn trước. Sự khác biệt đối với kiểu dáng mẫu xe SUV cũng được thể hiện rõ nét với phần trần xe được thiết kế uốn cong dốc về phía đuôi nhiều hơn.

Dự kiến, giá bán khởi điểm của chiếc xe tại thị trường Mỹ vào tháng 7 tới này là 50.450 USD, trong khi bản xăng X4 M40i là 60.450 USD.

Chưa có câu trả lời nào