Hai mẫu xe sắp ra mắt khách hàng Việt tới đây có gì đặc biệt?

Hai mẫu xe mới có thể tới tay khách hàng trong tháng 4 tới đây có thể nhắc tới như Honda Jazz và mẫu xe Cross Polo đến từ nhà phân phối Volkswagen.

“Tân binh” Honda Jazz

Đây là một cái tên hoàn toàn xa lạ với khách hàng trong nước và cũng là cái tên gây nên sự quan tâm đặc biệt trong những ngày qua. Sau khi ra mắt, những đối thủ cạnh tranh của Honda Jazz chính là Ford Fiesta hay Toyata Yaris.

Thiết kế mẫu xe này nhìn chung khá thể thao và hoàn toàn trẻ trung với những đường nét thiết kế tạo hình đặc biệt cùng thanh chrome nối liền cụm đèn LED hay hệ thống khe hút gió và đèn sương mù được trang bị.

Động cơ xăng 1.5 lít với 4 xy lanh SOHC được trang bị giúp Honda Jazz tạo công suất 118 mã lực cùng momen xoắn đạt 145 Nm với hộp số vô cấp CVT đi cùng.

“Tân binh” Cross Polo của Volkswagen Việt Nam

Nhà phân phối Volkswagen Việt Nam lần đầu tiên mang mẫu xe này về nước và mức giá được tiết lộ sẽ rơi vào khoảng 725 triệu đồng.

Các đường nét thiết kế của mẫu xe Volkswagen Cross Polo này nhìn chung mang phong cách crossover đô thị, trái ngược hoàn toàn với bản sedan. Ngoài ra, các trang thiết bị tiện nghi trên xe cũng được hãng chú trọng đầu tư như bàn hình hiện thị 6.5 inch với kết nối USB, SD-card và AUX đặc biệt cho phép kết nối Apple Carplay và Auto Android.

Volkswagen Cross Polo sẽ sử dụng động cơ 1.6 lít I4 sản sinh công suất 105 mã lực cùng hôp số tự động 6 cấp được trang bị đi kèm.

Bài đánh giá trên hy vọng sẽ cung cấp cho bạn thông tin bổ ích về hai mẫu xe sắp được ra mắt tại thị trường Việt này!

Chưa có câu trả lời nào