Bạn đã biết về mẫu xe mui trần “vạn người mê”?

Nếu bạn đã biết đến Ford Mustang với danh tiếng của một dòng xe thể thao được yêu thích từ khắp thế giới thì cũng nên tìm hiểu về phiên bản mui trần “vạn người mê” do hãng xe Mỹ này mới trình làng.

Ford Mustang nằm trong phiên bản đặc biệt kỉ niệm 50 năm của bộ phim Bullitt ra mắt cách đây chưa lâu. Ford lại tiếp tục ra mắt thêm phiên bản California Special mui trần tuyệt đẹp vào năm nay.

Với động cơ V8 5.0L hút khí tự nhiên tạo nên âm thanh giòn giã đặc trưng của xe cơ bắp Mỹ đi cùng nhiều thông số kỹ thuật vốn thuộc dòng bậc nhất trong các “anh tài” như hộp số tay 6 cấp (6MT), hệ thống âm thanh B&O với 12 loa có công suất ấn tượng lên đến 1.000 watt kết nối với hệ thống SYNC của xe, động cơ xe cũng có khả năng tạo ra công suất tối đa 460 mã lựa, momen xoắn cực đại đạt 570 Nm.

Lịch sử lâu đời của thương hiệu xe này đã tạo nên một danh tiếng mang tính cạnh tranh trên thị trường nên ngay khi phiên bản xe này ra mắt đã thu hút được nhiều sự chú ý. Phiên bản đặc biệt này ngoài những điểm kế thừa từ phiên bản gốc thì còn được trang trí thêm đường kẻ màu đen kéo dài từ vòm bánh trước đến hết cửa xe với dòng chữ “GT/CS”, cùng đó là sự xuất hiện của dòng chữ “California Special” màu đỏ ở phía sau gần logo GT.

Nội thất cũng mang vẻ đẹp khó cưỡng đến từ sự sang trọng và tinh tế từ màu sắc đến kiểu dáng của từng chi tiết. Hơn thế, người mua cũng có thể có nhiều tùy chọn về màu sơn bên ngoài của xe. Dự kiến mẫu xe này sẽ được bán ra vào mùa hè này, bạn có mong chờ điều đó?

Chưa có câu trả lời nào