Toyota RAV4 2019 sắp ra mắt

Loạt hình ảnh do chính Toyota công bố trong quá trình teaser mẫu RAV4 phiên bản mới này vừa được đưa ra đã thu hút được nhiều sự chú ý. Có những thông tin còn cho rằng mẫu xe này có thể cạnh tranh với cả Mazda CX-5 và Honda CR-V.

Một trong những mẫu xe mới nhất của Toyota tại triển lãm New York và là mẫu thay thế của thế hệ “XA40” từ 2013. Hướng đến phân khúc tầm trung và được đánh giá sẽ là đối thủ cạnh tranh của hai mẫu xe đang hút khách hàng đầu hiện nay là Mazda CX-5 và Honda CR-V.

Loạt hình ảnh này chỉ cho thấy ngoại hình khá ấn tượng của mẫu xe chứ không tiết lộ thêm nhiều thông tin chính thức về động cơ và các chi tiết khác của xe. Nhưng chỉ vậy thôi cũng đủ để Toyota hứa hẹn một sự thay đổi về thiết kế trong triển lãm năm nay.

Mẫu xe này được xếp hạng thứ 8 trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất ở Mỹ vào năm ngoái, doanh thu ngất ngưởng lên tới 375.052 xe. Khi đã đạt được một thứ hạng nhất định trên thị trường thì chắc chắn yêu cầu về sự tiến bộ và phát triển còn cao hơn hiện tại.

Nhiều thông tin bên lề cho rằng mẫu xe RAV4 2019 sắp tới sẽ được xây dựng dựa trên thiết kế của mẫu xe concept FT-AC đã từng ra mắt vào năm 2017, nếu quả thật vậy thì chúng ta sẽ càng thêm háo hức để chờ đợi mẫu xe này chính thức trình diện, và có lẽ diện mạo mới này sẽ còn vạm vỡ hơn những gì chúng ta có thể tưởng tượng về Toyota.

Bạn có mong chờ mẫu xe sắp tới này của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản này? Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu xe hiện có bán trên các gian hàng của vatgia.com để lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào