Honda Civic 2018 thế hệ mới có ưu và nhược điểm gì

Với nhiều thay đổi từ ngoại thất, nội thất đến các tính năng mới được trang bị, Honda Civic 2018 được đánh giá là chiếc xe có cả ưu và nhược điểm. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây!

Ưu điểm của Honda Civic 2018

Honda Civic 2018 đa dạng về tùy chọn động cơ

Honda mang tới cho chiếc xe 2 tùy chọn động cơ chính: động cơ 2.0L 4 xi lanh công suất cực đại 158 mã lực, momen xoắn cực đại 187 Nm và động cơ 2.0L 4 xi lanh tăng áp cho công suất tối đa 306 mã lực, động cơ 1.5L 4 xi lanh tăng áp cho công suất cực đại 174 mã lực, momen xoắn cực đại 217 Nm và động cơ 1.5L 4 xi lanh tăng áp được tinh chỉnh cho công suất cực đại 205 mã lực, momen xoắn cực đại 264 Nm.

Chiếc xe cũng có 3 tùy chọn về kiểu dáng đó là Coupe, Sedan, Hatchback cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Nội thất đứng đầu phân khúc.

Honda Civic 2018 sở hữu nội thất cao cấp, phần cửa và táp lô được làm từ vật liệu mềm, ghế may viền nổi bật.

Các tính năng tiên tiến

Honda Civic 2018 được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm, kiểm soát hành trình chủ động, chìa khóa thông minh (smartkey),…

Mặc dù hiệu suất nâng cao để mang tới tốc độ lớn khi xe đi trên đường trường nhưng Honda Civic 2018 vẫn giữ được sự thoải mái khi lái trong đường phố.

Thương hiệu đáng tin cậy

Người dùng sẽ cảm thấy tin tưởng, an tâm khi sử dụng chiếc xe đến từ thương hiệu lừng danh của Nhật Bản, từ lâu đời đã có tiếng về những sản phẩm bền bỉ, mạnh mẽ.

Nhược điểm của Honda Civic 2018

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên thì Honda Civic 2018 vẫn còn một số nhược điểm như:

Kiểu dáng bên ngoài bị phân hóa

Nếu đánh giá về diện mạo chiếc Civic, phần mặt trước xe khá cong, mềm mại, mặt sau lại góc cạnh khiến tổng thể thiết kế bị phân hóa, không đồng nhất.

Hệ thống giải trí hơi kém

Mặc dù hệ thống màn hình cảm ứng của Honda Civic 2018 rất trong, rất sống động, tuy nhiên màn hình này lại phản hồi không nhanh gây khó chịu cho nhiều người dùng.

Giá hơi cao cho các phiên bản cao cấp nhất

Những phiên bản cao cấp đương nhiên sẽ có giá cao hơn, tuy nhiên so với các đối như Chevrolet Cruze hay Hyundai Elantra thì bản cao cấp của họ lại có giá “mềm” hơn.

Còn bạn, bạn đánh giá thế nào về chiếc Honda Civic 2018 “mới ra lò” này?

Chưa có câu trả lời nào