Bạn đã biết gì về đối thủ của Ford EcoSPort Storm – Renault Captur S-Edition

Một phiên bản vừa được Renault bổ sung thuộc hạng B của Renault Captur với mục tiêu mở rộng phân khúc khách hàng sang đối tượng là người trẻ.

Một dòng xe được thiết kế với định hướng cạnh tranh trong phân khúc crossover hạng B ngay từ 2013. Cho đến nay các mẫu xe đã được cải tiến ngày càng tiên tiến, hiện đại và thu hút được nhiều sự quan tâm đến từ giới trẻ. Và Renault Captur S-Edition chính là phiên bản mới nhất vừa được ra mắt tại Pháp với mục tiêu hướng tới nhóm khách hàng trẻ trung.

Chính từ định hướng mục tiêu đó mà mẫu xe này được trang bị thiết kế rất trẻ trung, phong cách. Ngay từ ngoại thất ta đã bị ấn tượng bởi màu sơn xanh Iron Blue kết hợp với màu đen Etoile Black hoặc Xam Platine Grey (khách hàng được tùy chọn) ở mui xe. Tất nhiên ngoài màu sắc chính này thì khách hàng cũng có 7 tùy chọn về màu sắc khác nên có thể nói nhà sản xuất đã tạo ra rất phong phú các lựa chọn cho khách hàng của mình.

Nội thất cũng được chăm chút một cách tinh tế từ đường chỉ xanh trên da simili bọc ngoài ghế kết hợp cùng lớp bọc alcantara. Xe cũng sở hữu sẵn hệ thống thông tin giải trí R-Line Evolution hiện đại nhất đảm bảo nhóm khách hàng trẻ tuổi có thể thỏa mãn nhu cầu giải trí của mình.

Các chi tiết phụ kiện cũng được đầu tư thiết kế chỉn chu cùng đó là sự trang bị đầy đủ như thảm trải sàn đặc biệt, hệ thống camera lùi, cảm biến đỗ xe và bậc lên xuống đều được lắp sẵn cho khách hàng. Cũng có 3 tùy chọn động cơ để khách hàng lựa chọn. Nhìn chung với phiên bản mới này hãng sản xuất đã rất đầu tư để các thiết kế trở nên phong phú tạo ra nhiều lựa chọn cho khách hàng của mình.

Bạn trẻ trung, phong cách và cá tính, vậy còn ngần ngại gì mà không sắm ngay cho mình một phiên bản Captur S-Edition của Renault. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu xe hiện có bán trên vatgia.com để sở hữu một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào