Mitsubishi Xpander có xứng tầm đối thủ với Toyota Innova?

Vào tháng 10 này, MPV giá rẻ Mitsubishi Xpander sẽ về Việt Nam với giá chỉ từ 700 triệu đồng, và sẽ là đối thủ tiềm năng của Toyota Innova. Cùng xem qua mẫu xe này nhé.

Tháng 1/2018 tại Hà Nội hình ảnh của mẫu xe này đã bất ngờ xuất hiện dưới dạng xe chạy thử nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Mẫu xe này vẫn đang hoàn tất thủ tục để được mang về Việt Nam.

Mitsubishi Xpander hiện đang là tâm điểm chú ý của người tiêu dùng trong nước vì kiểu dáng đậm chất hiện đại và mang phong cách của một chiếc SUV đa dụng, vượt trội hơn so với đối thủ Toyota Innova.

Mitsubishi Xpander có thiết kế thừa hưởng ngôn ngữ “Dynamic Shield” thế hệ thứ hai. Xe 4 có thiết kế phần đầu với lưới tản nhiệt nổi bật khi có hai thanh mạ crom tạo ra hình dạng chữ X cùng với đó là cụm đèn pha nằm trong hốc gió. Phía sau xe là cụm đèn hậu dạng LED với hình dạng chữ L sắc sảo.

Nội thất bên trong của Xpander có 3 hàng ghế, thiết kế này phù hợp với đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ. Tỉ lệ gập của các hàng ghế cũng được thay đổi như hàng ghế thứ hai có tỉ lệ gập 60:40, hàng ghế thứ ba là 50:50 giúp cho không gian của khoang chứa đồ được rộng rãi hơn.

Mitsubishi Xpander được trang bị động cơ MIVEC, xe có dung tích 1.5L, chạy với công suất 105 mã lực và mô men xoắn 145Nm thích hợp cho dòng xe gia đình. Hộp số mà mẫu xe này sử dụng là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp với hệ dẫn động cầu trước.

Hệ thống an toàn trên xe như cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh và hỗ trợ khởi hành ngang dốc với 2 túi khí phía trước sẽ giúp đảm bảo lái xe an toàn.

Việc Mitsubishi Xpander sắp xuất hiện tại Việt Nam sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với mẫu xe Toyota Innova hiện có. Độc giả của Vatgia.com hãy cùng chờ xem sự “so găng” của 2 mẫu xe gia đình 7 chỗ này nhé!

Chưa có câu trả lời nào