Điểm nổi trội của chiếc Genesis G70 là gì?

Với phong cách thiết kế giống với thế hệ xe G90, Genesis G70 đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng xem chiếc xe này có gì khác lạ?

Về thiết kế

Genesis G70 có dáng khá năng động và thể thao với phần đầu có lưới tản nhiệt, cản trước góc cạnh và hốc gió. Lệch về phía đuôi xe là cụm ống xả kép.

Chiếc xe của Hyundai này sở hữu kích thước cao, dài và rộng lần lượt là 1400mm, 4685mm và 1850mm, chiều dài cơ sở của chiếc xe là 2835mm, la-zăng của phiên bản này có kích cỡ 18 inch.

Nội thất của xe được thiết kế sang trọng, hiện đại với chất liệu bọc da ở ghế, táp-lô và vô-lăng. Phím chức năng và lẫy chuyển số phía sau được tích hợp cho vô-lăng 3 chấu của xe.

Ghế lái có tích hợp sưởi, nhớ 2 vị trí, thông số và chỉnh diện được 16 hướng. Ngoài ra, xe còn trang bị màn hình 8 inch cảm ứng ở giữa táp-lô.

Các thông số và hệ thống khác của xe

Xe có hệ thống thông tin giải trí với hệ thống 15 loa âm thanh Lexicon, có các kết nối cơ bản và tương thích với Apple Carplay và Android Auto.

Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu hệ thống cảnh báo điểm mù, camera quan sát quanh xe, hỗ trợ giữ làn đường, gói an toàn chủ động (Genesis Active Safety Control), 9 túi khí và một vài tính năng khác.

Công suất của Genesis G70 là 252 mã lực (tại 6200 vòng/phút) cùng với mô-men xoắn cực đại là 353 Nm (tại 4000 vòng/phút), động cơ dẫn động cầu sau, động cơ tăng áp là Gdi 2.0 và sở hữu hộp số tự động 8 cấp.

Mưc giá của sản phẩm này là khoảng 1,7 tỷ đồng.

Hy vọng bạn đã có những thông tin hữu dụng về sản phẩm Genesis G70 thông qua bài viết này!

Chưa có câu trả lời nào