Mê mẩn với bản độ của Volkswgen Beetle

Volkswgen Beetle là dòng xe lâu đời và được coi là biểu tượng của hãng xe Volkswgen của Đức. Thời gian gần đây, dòng xe này có vẻ như đã đang bị lãng quên trong thế giới xe. Nhưng có vẻ như một bản độ mới đầy sáng tạo từ xe Volkswgen Beetle cổ điển mang tên Memminger Roadster 2.7 đã đưa dòng xe này trở lại cuộc đua một cách ngoạn mục.

Bản độ vô cùng đặc sắc này của Volkswgen Beetle được hoàn thành bởi hãng độ Đức. Hãng không tiết lộ cụ thể về thông tin chiếc Beetle được độ, nhưng theo nhiều nguồn tin cho rằng nó được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 1970 đến năm 1979 và có tên là Memminger Roadster 2.7.

Hãng độ Memminger được tạo nên nhờ ông Georg Memming. Từ năm 1992, ông cũng đã bắt đầu khôi phục lại những chiếc VW cổ điển.

Hãng độ Đức đã thực hiện một loạt sửa đổi trên chiếc Beetle cổ điển. Họ đã tăng chiều rộng của xe đồng thời tăng chiều dài cơ sở nhưng lại làm giảm đi chiều dài tổng thể của xe. Xe được phục hồi động cơ boxer H4, dung tích 2.7L được làm mát bởi air-cooled cho công suất tối đa là 210 mã lực. Xe đã được tùy chỉnh lại hệ thống treo với hộp số dàn 5 cấp. Đồng thời 4 bánh xe được trang bị thêm phanh đĩa. Một điêu vô cùng đặc biệt đó là chiếc xe chỉ nặng khoảng 800 kg, khá nhẹ so với những chiếc xe khác.

Cabin chỉ có đồng hồ tốc độ, đồng hồ tua máy, đo nhiệt độ, đo áp suất đầu và một số chức năng cơ bản khác mà không có những thiết bị tiện nghi, hiện đại như hệ thống đa phương tiện.

Dù được độ lại theo phong cách hiện đại, nhưng chiếc Beetle mui trần với thiết kế kiểu Targa vẫn không hề mất đi nét hoài cổ và thu hút.

Hãng Memminger cho biết nếu được quan tâm hãng có thể sản xuất bản giới hạn khoảng 20 chiếc. Chắc hẳn những người đam mê xe đặc biệt là xe cổ sẽ không thể bỏ qua bản độ này.

Chưa có câu trả lời nào