Mẫu xe mạnh mẽ và sắc sảo mới của Chevrolet: Camaro 2019

Sau sự ra mắt các phiên bản nâng cấp của các dòng xe như Cruze, Malibu hay Spark 2018, một phiên bản nâng cấp facelift thế hệ 6 của dòng xe cơ bắp Camaro đã được hãng xe Mỹ giới thiệu.

Sau 3 năm kể từ ngày đầu tiên có mặt trên thị trường vào năm 2015, mẫu xe cơ bắp Camaro được Chevrolet ra mắt bản nâng cấp thế hệ 6 với các thiết kế cực kì đột phá nhằm cạnh tranh với các đối thủ chính trong phân khúc như Dodge Challenger hay Ford Mustang.

Bàn về ngoại thất, một diện mạo mới đã được Chevrolet khoác lên mẫu xe Camaro 2019 này như cụm đèn pha LED nối liền lưới tản nhiệt cơ lớn “X” cùng đường viền LED được trang bị cực nhẹ nhàng và tinh tế. Cùng với đó, phiên bản nâng cấp facelift 2019 này nhìn chung cũng nam tính và sắc sảo hơn với đèn LED thẳng tắp đặt ngay trên hốc gió được trang bị.

Bên cạnh đó, động cơ tăng áp mới “Turbo 1LE” với dung tích 2.0L được Chevrolet giới thiệu trên bản Camaro 2019 này giúp sản sinh công suất 275 mã lực cùng momen xoắn đạt 400 Nm. Hộp số sàn 6 cấp (6AT) được trang bị đi kèm.

Nhà sản xuất cung cấp 3 chế độ lái cho mẫu Camaro 2019 này bao gồm chạy đua track (Track Mode), thể thao (Sport Mode) và chế độ Competition Mode được trang bị tính năng kiểm soát xuất phát “Launch Control” đặc biệt.

Hiện giá bán của mẫu xe Camaro 2019 này vẫn chưa được công bố chính thức và dự kiến mẫu xe này sẽ có mắt tại thị trường mỹ vào dịp cuối năm nay. Hy vọng qua bài viết, các bạn được cung cấp thông tin chi tiết về mẫu xe này!

Chưa có câu trả lời nào