Mercedes-Benz sẽ không chia sẻ động cơ V6 cho Nissan Navara

Một phiên bản mang hiệu năng cao của mẫu bán tải Navara dự kiến sẽ được Nissan cho ra mắt nhằm mục đích cạnh tranh với mẫu xe bán tải Ford Ranger Raptor 2018. Tuy vậy, động cơ dầu V6 3.0L từ chiếc bán tải X-Class có thể không được sử dụng trên mẫu xe này.

Tiết lộ từ nhà quản lý sản phẩm bán tải Mercedes-Benz tại khu vực Úc và New Zealand với tờ báo GoAuto tại lễ ra mắt xe tải ở Tasmania, Úc đã cho viết các thông tin về việc động cơ V6 dung tích 3.0L tăng áp không được trang bị.

Quản lý này cho biết, nền tảng khung gầm của Nissan Navara đang được sử dụng chung với dòng xe X-Class nhưng không liên quan gì tới động cơ. Và động cơ tăng áp V6 của Daimler đang được trang bị trên mẫu X350d 4 Matic sẽ không được chia sẻ.

Vì vậy, chúng ta có thể chắc chắn rằng mẫu xe Navara mới này của Nissan sẽ không dùng chung động cơ V6 3.0L với công suất sản sinh là 258 mã lực và momen xoắn cực đại 550 Nm.

Tuy vậy, người sử dụng cũng không cần quá lo lắng vì chắc chắn nhà sản xuất của Nissan sẽ bố trí một động cơ phù hợp nhất dưới nắp ca-pô của Nissan Navara và ngang tầm với mức công suất 210 mã lực và momen xoắn đặt 500 Nm.

Hy vọng qua bài viết, các bạn được cung cấp những thông tin bổ ích về mẫu xe Nissan Navara mới này!

Chưa có câu trả lời nào