Ra mắt Porsche Cayenne E – Hybrid 2018 có chế độ thuần chạy điện

Porsche Cayenne E – Hybrid mới “ra đời” rất có thể sẽ được vận hành hoàn toàn bằng điện  với quãng đường dài hơn 40 km, trong khi đó vẫn xuất hiện những đặc tính thể thao của dòng Cayenne.

Cách đây vài ngày, Porsche đã chính thức cho ra mắt mẫu xe có tên gọi Porsche Cayenne E – Hybrid với khả năng sạc điện, kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng vận hành thể thao đa năng  của một chiếc SUV hạng  sang với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt là rất thân thiện với môi trường.

Khả năng của chiếc xe có thể hoạt động êm ái 44km với tốc độ nhanh nhất là 135km/h khi chạy ở chế độ hoàn toàn bằng điện. Mức nhiên liệu tiêu hao trung bình đo được của chiếc xe là khoảng 3.2 – 3.4 lít /100km và mức tiêu thụ điện năng là 20.9-20.6 kWh/100 km.

Hệ động lực của xe đã được thiết kế lại, trong đó mô đun hybrid bao gồm  có động cơ điện và bộ ly hợp chia tách. Hệ thống mới có cơ cấu điện – cơ khí để đảm bảo được thời gian hoạt động trở lại nhanh hơn mức thông thường. Việc chuyển đổi tiên tiến cho động cơ V6 do hộp số 8 cấp TipTronic S mới đã tạo nên những điều bất ngờ cho dòng xe này.

Để tìm hiểu  thêm những thông tin thú vị khác về sản phẩm, bạn đọc vui lòng truy cập vào địa chỉ vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào