TOP 5 mẫu xe sở hữu trang thiết bị tiện nghi nhất cho những chuyến đi dài

Trong bài viết náy, vatgia,com giới thiệu cho các bạn 5 mẫu xe với sự đầy đủ các yếu tố cần thiết như nội thất tiện nghi, vận hành tốt.

Volvo XC40 2018

Đây là chiễ xe thế hệ mới của Volvo với những tiện nghi được cải tiến vượt bậc. Xe có không gian khá rộng rãi, thoải mái, các trang bị hữu ích khác như các hộc đựng đồ hay hộp chứa máy tính, hay thùng rác di động đều được trang bị trong xe.

Các chuyên gia đều cho rằng đây là chiếc xe thuận lợi cho việc sinh hoạt thời gian nhiều trên otoo và có thể đi chơi xa vài ngày.

Mercedes-Benz AMG E63 S 2018

Thuộc thương hiệu Mercedes, cái tên này sẽ đem đến những độ sang trọng và tiện ích mà bạn không cần bận tâm tới. Hơn nữa, xe còn có thể tăng tốc cực nhanh để cán mốc 100km/h chỉ trong vòng 4 giây.

Chrysler Pacifia 2018

Đây là chiếc xe được cho là một lựa chọn tốt cho gia đình bạn khi có con nhỏ. Hàng ghế sau của xe khá êm ái, rộng rãi và có hệ thống giải trí khá đa dạng.

Mazda MX-5 Miata 2018

Đây là chiếc xe có hiệu suất vận hành khá ổn định, linh hoạt và rất bền bỉ. Với công suất đạt 155 mã lực và mô-men xoắn 200Nm thì đây là một chiếc xe thật sự an toàn.

Mini Clubman 2018

Chiếc xe có không gian bên trong khá sang trọng và rộng rãi, hơn nữa còn rất hiện đại. Khoang chứa đồ của xe thoải mái chứa được dung tích khá lớn cho những người thường xuyên phải di chuyển. Xe có hiệu suất vận hành ổn định và rất an toàn trên đường dài.

Trên đây là 5 chiếc xe đầy đủ tiện nghi cho chuyến đi dài, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe của riêng mình!

Tranphong1409
Tranphong1409
Trả lời 5 năm trước

Bài viết rất hay