Phiên bản mới của Huyndai Creta có gì nổi bật?

So với phiên bản trước, mẫu crossover cỡ nhỏ của Huyndai là Creta đã được thay đổi về thiết kế và bổ sung thêm 1 số tính năng cùng có 6 phiên bản khác nhau, giá bán từ 13.870-22.100 USD.

Creta 2018 được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ với 1 số thay đổi nhỏ về ngoại hình và trang bị thêm 1 số tính năng mới. Phiên bản này được Huyndai tung ra để cạnh tranh với Ford EcoSport.
Chi tiết thay đổi dễ nhận thấy nhất là phần lưới tản nhiệt được thiết kế lớn hơn đến sát đèn do đi theo xu hướng thiết kế của dòng Santa Fe. Cụm đèn pha cũng đã được điều chỉnh lại kèm theo cụm đèn sương mù mới. Cản trước cũng có sự thay đổi, phần đuôi xe trở nên vuông vắn hơn so với phiên bản trước.
Creta E là phiên bản thấp nhất với động cơ Petrol dung tích 1,6l và hộp số sàn, giá bán công bố là 13.870 USD. Phiên bản SX lại được trang bị động cơ dầu 1,6l, phiên bản S+ và SX+ hiện đã ngừng phân phối.
Việc tăng giá bán của mẫu xe này là do xe được bổ sung thêm 2 tính năng: mở rộng khoang hành lý bằng việc gập hàng ghế thứ 2 và ISOFIX - điểm neo ghế trẻ em .
Phiên bản mới của Creta E được sản xuất với 2 tùy chọn về màu sắc là cam và xanh dương. Khách hàng cũng có thể tùy chọn thêm gói màu cam phối đen cho nội thất. Tuy nhiên những tùy chọn về tính năng và mãu sắc xe được nhiều người đánh giá là không thực sự thu hút.
Về động cơ, Hyundai trang bị cho Creta 3 phiên bản là động cơ xăng dung tích 1,6l cho công suất tối đa 123 mã lực, hộp số 6 cấp tự động hoặc số sàn, động cơ dầu dung tích 1,4l với hộp số sàn 6 cấp và động cơ dầu dung tích 1,6l hộ số 6 cấp tự động hoặc hộp số sàn.
Creta 2018 được hãng đánh giá là có hiệu quả sử dụng nhiên liệu tốt hơn 3% so với động cơ xăng và 4% so với động cơ dầu mặc dù số liệu cụ thể không được công bố..
Hiện hãng đang chờ phản hồi từ thị trường với phiên bản mới này, bởi ngay từ khi giới thiệu dòng Creta lần đầu tiên tại Ấn Độ năm 2015, xe đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm thậm chí trở thành cơn sốt bởi thị trường Ấn Độ rất ưa chuộng các mẫu xe cỡ nhỏ. Trong khi đó tại thì trường Việt Nam thì doanh số bán hàng ảm đạm đến mức hãng đã phải ngừng phân phối vào đầu năm nay.
Chưa có câu trả lời nào