Tại sao nói Land Rover Discovery 2018 là “chiếc SUV gia đình số 1 hành tinh”?

Land Rover Discovery đã trở thành một thương hiệu xe hơi Anh Quốc với 27 năm xuất hiện trên thị trường. Land Rover Discovery 2018 lần đầu ra mắt vào tháng 9/2016 được trang bị nhiều công nghệ với và các tính năng vượt trội, Land Rover Discovery 2018 xứng đáng trở thành một trong những xe SUV hạng sang 7 chỗ hút khách bậc nhất.

 

Về thiết kế ngoại thất

Ngoại thất xe Land Rover Discovery 2018 được các chuyên gia nhìn nhận không có nhiều đổi khác so với các dòng xe thế hệ cũ. Xe vẫn giữ kiểu dáng thể thao khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng. những đường nét gân guốc trên thân xe đã trở thành điểm nhấn nổi bật thu hút nhiều khách hàng khó tính. Land Rover Discovery 2018 có  kích thước tổng thể là 4970 x 2220 x 1888 (mm) cùng với chiều dài cơ sở 2.923 mm mang đến khoang ngồi vô cùng rộng rãi và thoải mái.

 

Phần đầu xe vẫn mang những nét đặc trung nổi bật của nhẫn hiệu Anh quốc tuy nhiên xe được trang bị thêm đèn pha, đèn chạy ban ngày Full LED với thiết kế móc câu ấn tượng và độc đáo hơn hẳn.

Thân xe có trụ C sắt nét và giá để đồ tiện dụng, cùng với dàn gương chiếu hậu có tính năng chỉnh điện kết hợp đền xi-nhan.

 

Đuôi xe có cụm đèn hậu trang bị dải đèn LED sắc sảo cùng với thiết kế cốp lệch đặc trưng và hệ thống gạt mưa được ẩn ở cánh gió phía sau.

 

Về thiết kế nội thất

Không gian nội thất của Land Rover Discovery 2018 mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế với chất liệu da cao cấp cùng với ốp gỗ đây ấn tượng. Không gian ghế ngồi rộng rãi cùng những tính năng sưởi ấm, làm mát, ghế massage chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Vô lăng và bản điều khiển của Land Rover Discovery 2018 vẫn không có gì khác biệt so với các dòng xe đời cũ, xe được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại và các tính năng tiện dụng hơn.

 

Về tiện nghi trên xe

Land Rover Discovery 2018 gây ấn tượng với hệ thống giải trí Incontrol Touch Pro tân tiến được hiển thị sắc nét trên màn hình trung tâm, mang đến cho người sử dụng trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và khác biệt.

Hơn nữa khoang hành lý của Land Rover Discovery 2018 có thể chịu đựng được sức nặng lên đến hơn 300 kg và có thể chứa đồ tối đa lên đến 2.500 lít giúp đáp ứng tối ưu nhu cầu của người sử dụng.

 

Về vận hành của xe

Land Rover Discovery 2018 được trang bị máy xăng V6 siêu nạp với dung tích 3.0L cùng với công suất mã lực lên đến 370 và mô men xoắn cực đại 450 Nm.

 

Đánh giá chung Land Rover Discovery 2018 có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng với những công nghệ và trang bị hiện đại, tiện dụng. Dòng xe phù hợp với nhiều đối tượng mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, cá tính và vô cùng sang trọng lịch lãm.

 

Chưa có câu trả lời nào