Lexus ES 2019 thế hệ mới có gì?

Mới đây, tại triển lãm Auto China 2018 (Bắc Kinh, Trung Quốc) Lexus đã giới thiệu thế hệ thứ 7 của dòng ES là ES 2019. 

Lexus ES 2019 có kích thước các chiều thay đổi 1 chút so với thế hệ trước, cụ thể là dài hơn 66 mm, rộng hơn 46 mm nhưng thấp hơn so với mẫu cũ là 5 mm trong khi chiều dài cơ sở là 2870 mm. Xe cũng được thiết kế lưới tản nhiệt với 2 kiểu là dạng thanh đứng cho bản bản ES 350 tiêu chuẩn và ES 300h, dạng hình thoi đan xen cho bản sử dụng lưới tản nhiệt với các thanh xắp sếp theo chiều đứng trong khi phiên bản thể thao ES 350 F SPORT. Phần mui được thiết kế theo kiểu couple thuôn dốc cho cảm giác sống động hơn.

Lexus ES 2019 the he moi


Bộ khung sườn của xe có cấu trúc mới tạo nên sự cứng chắc và khả năng vận hành mạnh mẽ. Chất liệu được sử dụng nhiều là thép có độ cứng siêu cao trong khi giảm về trọng lượng cùng hệ thống treo đa liên mới phía sau và vô-lăng trợ lực điện giúp ES mới vận hành 1 cách linh hoạt, chính xác và êm ái hơn.

Lexus ES 2019 the he moi

Phiên bản thể thao ES F SPORT với hệ thống treo biến đổi thích ứng AVS lần đầu tiên được Lexus giới thiệu trên dòng ES khi trước đây mới chỉ được trang bị cho LC Coupe. AVS tích hợp các giảm chấn có thể tùy chỉnh ở từng góc bánh để phục vụ cho những kiểu lái xe khác nhau. Cùng với chế độ thể thao Sport+ đã đưa trải nghiệm lại thể thao của F SPORT lên mức tối đa.

Lexus ES 2019 the he moi

Về động cơ, trên phiên bản ES 350 là khối động cơ xăng V6 dung tích 3,5l, cho công suất tối đa tăng thêm 34 mã lực và 26 Nm so với động cơ V6 thế hệ trước, đạt mức 302 mã lực và mô men xoắn cực đại 362 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số 8 cấp tự động Direct Shift cho xe khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và các thao tác được đáp ứng nhanh nhạy hơn.



 
 
Chưa có câu trả lời nào