BMW  ra mắt  loạt xe mới

Hãng BMW chuẩn bị ra mắt một loạt xe mới, trong đó có 2 mẫu dành riêng cho thị trường Châu Âu đó là dòng Series Edition Metropolitan và X3 M40d

 

Dòng BMW 1 Series có các phiên bản 5 cửa, 3 cửa và Edition Metropolitan

Bản hatchback được trang bị: cảm biến trước và sau, cụm đồng hồ nâng cấp , hệ thống chỉ đường và chức năng thông minh Comfort Accress.

Ngoài ra hãng BMW còn nâng cấp một số dòng khác như với tốc độ cao như: 5Series; 6Series Gran Turismo và i8 Roadster.

Dòng 1 Series Edition Metropolitan được hãng trang bị nhiều công nghệ và tính năng an toàn như phát hiện biển báo, hiển thị tốc độ hay camera hậu.

Với bản X3 M40d có khá nhiều điểm tương đồng với bản X4 M40d trong đó:

Với bản X3 sử dụng động cơ diesel tăng áp 6 xi lanh thẳng hàng sản sinh công suất 326 mã lực (240 kW) còn X4 sử dụng động cơ diesel phiên bản xDrive30d mới (6 xi lanh thẳng hàng) cho công suất 265 mã lực (195 kW)

Bản X3 dùng mô men xoắn 680 Nm. Xe chỉ mất với 4.9 giây để tăng tốc độ từ 0 đến 100km/h. Thêm nữa, cả hai được trang bị hộp số teptronic 8 đạt tiêu chuẩn.

 

Ở phân khúc cao hơn - 5 Series sedan và wagon mang tới sự lựa chọn như bản M5 cao cấp là màu kim loại bạc Frozen Dark Silver. Chúng còn có thêm gam màu lựa chọn là xanh Frozen Marina Bay Blue

 

 

Còn với dòng 7 Series thì có nhiều lựa chọn cá nhân hóa hơn như việc thiết kế nội thất, màu sắc cũng phong phú hơn. .

 

 

 

Ra mắt gần đây nhất là chiếc i8 Roadster có nhiều nâng cấp mới. Nổi bật là gói khí động học lựa chọn mang đến sự vận hành nhanh và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Bên cạnh đó, xe còn được sử dụng hệ dẫn động Plug - inHybrid; sử dụng động cơ tăng áp 3 xi lanh với dung tích 1.5 lít cùng với mô tơ điện  có công suất 379 mã lực.

Những chia sẽ trên đây từ vatgia.com, hi vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho các tín đồ xe hơi. 

Chưa có câu trả lời nào