Cuộc chiến của crossover hạng sang: Lexus NX200T và BMW X3

Sau khi Lexus NX200T được giới thiệu tại Việt Nam, một cuộc chiến crossover hạng sang mới xuất hiện giữa BMW X3 đến từ Đức và mẫu Lexus NX200T mới này.

Thiết kế ngoại thất

Tân binh Lexus NX200T sở hữu nét cá tính độc đáo của dòng xe thể thao khi được kết hợp hài hòa những đường nét góc cạnh. Phần đầu xe có thiết kế lưới tản nhiệt sắc sảo, đi cùng đó là cụm đèn LED 3 bóng đèn pha, đèn ban ngày là sự kết hợp của 39 bóng đèn LED nhỏ xếp chữ L cách điệu. Điểm nhấn ấn tượng này chính là sự khẳng định thương hiệu của “dòng máu” Lexus.

Nét cá tính của mẫu xe này còn được thể hiện ở những đường dập gân nổi. ngoài ra tay nắm cửa xe còn có đèn phát sáng giúp chiếc xe nổi bật khi sử dụng vào ban đêm. Thiết kế vòm bánh xe rộng với chất liệu hợp kim nhôm 5 chấu và kích thước 18 inch cùng phần đèn hậu LED chữ L chạy mượt mà, liền khối sang bên hông cho vẻ ngoài bề thế và mạnh mẽ.

BMW X3 hiển nhiên cũng không hề kém cạnh với ngoại hình ấn tượng khi có đèn chiếu sáng 2 vòng corona, bên cạnh đó lưới tản nhiệt với thiết kế quả thân nối liền hệ thống đèn cho vẻ hầm hố ở ngoại thất xe. Cản trước xe cũng được thiết kế với đường gân dập nổi tạo nên chữ X mạnh mẽ.

Thân xe của BMW X3 trông rất oai phong, cá tính với mâm thể thao hình chữ Y có kích thước 18 inch được trang bị kèm gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. cụm đèn hậu ở đuôi sau khá chắc chắn, vững chai.

Thiết kế nội thất

Lexus NX200T có nội thất tập trung vào khu vực lái với các chức năng được bố trí đầy đủ và hợp lý. Vô lăng thiết kế 3 chấu có tích hợp nút bấm điều khiển mang phong cách thể thao. Đồng hồ có màn hình thông tin 4,2 inch. Ghế trước có thể hạ sát và ôm người cho cảm giác ngồi thoải mái, an toàn hơn. Điều hòa hai vùng độc lập cũng được trang bị cho ghế trước.

Bên cạnh đó crossover của Đức BMW X3 cũng có nội thất vô cùng sang trọng với đầy đủ các tính năng. Ghế ngồi cũng dùng chất liệu da. Tablo màu nâu sẫm được ốp gỗ mang vẻ sang trọng, đẳng cấp riêng. Màn hình trung tâm lên đến 6,5 inch có đường viền crom cách điệu bắt mắt. thiết kế tinh gọn cho việc di chuyển dễ dàng hơn với 5 người. khoảng để chân của xe cũng được thiết kế thoải mái, rộng rãi với hàng ghế sau gập thoải mái cho chỗ để hành lý có thể mở rộng.

Sức cạnh tranh của hai mẫu xe này hẳn sẽ rất cao khi cả hai đều có nhiều ưu điểm vượt trội. Bạn hãy chọn ngay cho mình một mẫu crossover hạng sang này cho gia đình mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào