Kia Optima 2017 có phong cách thiết kế châu Âu

Kia Optima 2019 là phiên bản nâng cấp của mẫu Optima được ra mắt cách đây khoảng 2 năm của Kia. Kia Optima 2019 dự kiến sẽ được chào bán tại Châu Âu vào tháng 3 này ngay sau khi được ra mắt. 

 

Kia Optima 2019 bản châu Âu có kiểu dáng thiết kế vân ô trông rất thể thao nhưng không kém phần quan trọng bởi sở hữu các đường viền mạ crôm. Các chi tiết ngoại thất của xe như: cản trước và sau, đèn pha, đèn hậu đèn và sương mù,.. có sự cải tiến trong thiết kế so với phiên bản trước. Bên cạnh bộ mâm đúc của xe cũng được thiết kế mới cùng lớp sơn màu đỏ "Runaway Red". Ngoài ra các phiên bản GT Line và GT thể thao còn bổ sung thêm đèn sương mù LED và nổi bật hơn với các đường viền ngoại thất màu đen cũng như chụp ống xả kép.

Kia Optima 2019 sẽ được sản xuất với hai phiên bản thân xe gồm: sedan 4 cửa và wagon 5 cửa.



 Về nội thất, Kia Optima 2019 cũng có những cải tiến nhỏ. Những đường viền trang trí màu crôm mờ được trang trí tại vô - lăng. Nút chuyển chế độ lái được tích hợp thêm đèn nền và người dùng có thể thay đổi được màu sắc. 

Kia Optima 2019 sử dụng động cơ máy 1.6 lít thế hệ mới nhất cho công suất 134 mã lực cùng 320Nm mô-men xoắn. Bên cạnh đó, người sử dụng còn một lựa chọn khác là mẫu động cơ xăng 1.6 lít cho công suất 177 mã lực kèm hộ số 7 cấp ly hợp.

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết và để không bỏ lỡ những thông tin thú vị khác về các mẫu xe sắp ra mắt hãy thường xuyên ghé qua trang hỏi đáp của chúng tôi để cập nhật.

Chưa có câu trả lời nào