Chiêm ngưỡng mẫu SUV Audi Q8 mới ra mắt

Mới đây, chiếc Audi Q8 đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, và hãy cùng nhau chiêm ngưỡng những hình ảnh chi tiết chiếc xe đó nhé!

Phiên bản thương mại này không khác gì mấy so với chiếc Q8 và Q8 Sport concept ra mắt thời gian trước đó. Đầu xe có lưới tản nhiệt thu gọn gây ấn tượng khá mạnh với những đường viên xám khá lớn xung quanh, bên dưới là hốc hút gió khá phá cách, không hề giống với mẫu Q7.

Thân xe là những đường dập nổi với mui vuốt dài về sau, Q8 có kính không có khung nên hình ảnh của chiếc SUV này khá mới mẻ và đèn hậu dạng LED tương tự mấu sedan cao cấp A8.

Q8 thừa hưởng những thiết kế vô cùng tinh tế và quyến rũ vì là một chiếc xe đời mới cao cấp như những chiếc A6 và A8. Và hơn nữa, chiếc Q8 được thiết kế vô lăng bọc da Alcantara.

Mui xe của Q8 có dốc về phía sau nhưng không gian hàng ghế sau vẫn không hề chật trội mà vẫn tương đối rộng rãi, lưng ghế thì được thiết kế hình quả tram khá đẹp mắt với những đường may tinh xảo và người hành khách sẽ có thể điều chỉnh điều hòa ở màn hình cảm ứng.

Xe được trang bị động cơ 1 máy xăng V6 3.0L mang lại công suất lên tới 335 mã lực và nếu tùy chọn 2 máy dầu thì sẽ mang lại công suất 282 mã lực.

Hiện nay, đã có những thông tin đầy đủ về chiếc crossover này của Audi, để biết thêm thông tin chi tiết, hãy chờ đón những thông tin mới nhất trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào