Chiêm ngưỡng chiếc xe “lai” crossover Ford Ka Freestyle có giá từ 388,8 triệu đồng

Đây là một chiếc hatchback hạng B giá rẻ được dựa trên thiết kế của chiếc Ka. Đây là một chiếc xe được làm mới lại từ ngoài vào trong với những thay đổi khác biệt để tạo thành một chiếc crossover chứ không phải hatchback.

Phiên bản Ford Ka Freestyle này ra đời để hãng có thể mở rộng thị trường ra các nước khác vì giờ đây, nhu cầu của khách hàng là nhắm vào các dòng SUV và crossover.

Xe có thể cạnh tranh với những chiếc hatchback hạng B khác như Huyndai i20 Active,… nhưng nó lại có thiết kế hướng tới dòng crossover hơn. Ngoại hình xe đã được thay đổi khá nhiều, bên ngoài là bộ ốp nhựa màu đen cho thân xe chạy xung quanh, ngoài ra là các thanh baga trên nóc xe, trên cản trước hay lưới tản nhiệt khá giống với những chiếc xe dòng crossover.

Xe mang thiết kế của chiêc SUV và có cảm giác lái khá tốt như những mẫu xe này. Hơn nữa, hãng trang bị cho xe bộ lốp khá độc đáo, cộng thêm hệ thống treo cân chỉnh hay các thanh ổn định cũng được gắn vào nên xe cũng có thể cạnh tranh với các chiếc xe crossover dòng khác.

Nội thất của xe có hệ thống thông tin giải trí khá đầy đủ với màn hình cảm ứng 6.5 inch và hệ thống SYNC mới nhất hiện nay. Hệ thống nội thất ghế ngồi được bọc da khá đẹp mắt, điểm qua là những chi tiết bọc nỉ kẻ sọc màu nâu tăng lên vẻ phong trần.

Xe được trang bị 1 động cơ xăng 4 xilanh, 1.5L nhờ đó mà có được công suất 136PS và mô men xoắn 158Nm. Và tùy từng phiên bản, hãng sẽ trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số 6 cấp tự động.

Hiện nay tại thị trường Brazil, xe được bán ra với giá là từ 388,8 triệu đồng, một mức giá khá rẻ!

Chưa có câu trả lời nào