Tesla Model X 2016 có xứng đáng là sự lựa chọn cho gia đình bạn?

Model X 2016 thừa hưởng khá nhiều ưu điểm của dòng Model S, đây được cho là mẫu xe điện tầm trung giành cho gia đình. Với nhiều cải tiến và thay đổi tích cực, Tesla Model X 2016 là mẫu xe điện không thể bỏ qua.

Thiết kế ngoại thất

Trong phân khúc SUV điện, Tesla đặt khá nhiều hy vọng vào Model X sau Roadster và Model S. Vẻ bên ngoài của chiếc xe này có nhiều điểm tương đồng với không chỉ người an hem Model S mà còn có thiết kế khung gầm, mô tơ điện hay các hệ thống pin khá tương đồng với phiên bản hatchback.

Điểm đặc biệt ấn tượng của Tesla Model X 2016 chính là hệ thống cửa sau có thể mở dạng cánh chim, đây là kiểu mở cửa thường được trang bị trên các mẫu xe thể thao. Chỉ cần một nút bấm trên hệ thống nút chức năng, cánh cửa sẽ tự động dang ra hai bên và nâng cao lên. Với thiết kế ngoại thất này, Tesla Model X 2016 đã có một điểm cộng khá lớn trong sự lựa chọn của khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở những thiết kế tự động về cửa, xe còn được trang bị nhiều loại cảm biến khác nhau giúp việc vượt chướng ngại vật hay ra vào gara không bị trở ngại vì có thể tự điều chỉnh nâng độ cao phù hợp. Kiểu mở cửa cánh chim cộng với việc đặt bản lề trên nóc xe giúp bạn có thể ra vào xe mà không cần gập hàng ghế hai, hay có thể tiết kiệm không gian mở cửa xe nếu đỗ ở khu vực chật hẹp.

Bên cạnh đó, hệ thống cửa trước cũng tự động mở khi bạn tiến đến gần cũng như tự đóng khi bạn đã vào trong xe.

Thiết kế nội thất

Nội thất của Tesla Model X 2016 khá rộng rãi và sang trọng. Điểm đáng chú ý trong nội thất là bộ kính chắc gió được sơn màu tối cũng như thiết kế lớn hơn giúp ánh sáng không bị lọt vào quá nhiều gây chóa mắt người lái.

Thiết kế của xe có thể chứa đến 7 người lớn mà vẫn thoải mái nhờ sự có mặt của hàng ghế thứ 3. Tuy nhiên thiết kế này là thiết kế riêng và người dùng phải mua riêng. Vì lẽ đó hàng ghế thứ hai được thiết kế có thể trượt cũng như ngả độc lập để bạn có thể lắp đặt hàng ghế ba hay ghế trẻ em vào một cách dễ dàng. Tuy nhiên khoảng không trên đầu khá hẹp vì có thiết kế bản lề của cửa Falcon Wing.

Xe có bảng điều khiển trung tâm cảm ứng kích thước 17 inch và hầu như mọi thao tác đều thông qua màn hình này.

Những tiện nghi sang trọng cũng như vẻ ngoài thu hút, ấn tượng của Tesla Model X 2016 chính là lí do vì sao chiếc xe xứng đáng là sự lựa chọn SUV điện cho gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào