Mansory đã biến chiếc Phantom thế hệ thứ 8 một diện mạo mới với bản độ Rolls-Royce Phantom Bushukan Edition cực kỳ ấn tượng

 

Theo người Trung Hoa, biểu tưởng của trái Phật thủ Bushukan mang đến một cuộc sống bền lâu, là niềm hạnh phúc và sự hài lòng. Lấy cảm hứng từ đây, Mansory đã biến chiếc Phantom thế hệ 8 thành một diện mạo mới với bản độ Rolls-Royce Phantom Bushukan Edition.. Phantom đã khoác trên mình bộ cánh mới với vẻ đẹp sang trọng và cực kỳ ấn tượng.

1

Từ cái nhìn đầu tiên, chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt từ Rolls-Royce Phantom Bushukan Edition so với những vhie61c Phantom còn lại. Mansory đã mang đến sắc màu mới cho chiếc Phantom VIII với gam màu đen và vàng Bushukan. Chi tiết là phần nắp capo, mui xe sẽ được sơn màu đen và kéo dài đến hết cốp. Phần cánh cửa và phía thân dưới được sơn màu vàng Bushukan ấn tượng.

2

Mansory đã thiết kế lại cả cản trước và hốc gió trước và bổ sung thêm khe thoát gió ở hai bên hông xe mang lại hiệu quả khí động học cao hơn.

3

Siêu phẩm Phantom thế hệ thứ VIII mang đến một hình ảnh mới mẻ và sang trọng, thay vì sử dụng bộ mâm nguyên bản truyền thống thì Mansory đã trang bị bộ vành 24 inch đa chấu.

4

Đúng như những gì lấy được từ cảm hứng Bushukan, nội thất của xe được sử dụng với màu sắc chủ đạo là màu Vàng nhạt Bushukan thêm những điểm nhấn nhá màu đen tạo nên một diện mạo ấn tượng và sang trọng.

5

Thực tế chúng vốn đã sang trọng, nhưng sự đổi mới này mang đến nét đặc biết và ấn tượng hơn hết. Nội thất bên trong từ ghế ngồi, táp lô và táp li được được bọc da và sử dụng các họa tiết hình kim cương.

Vô lăng xe được bọc da ốp gỗ.

6

Bên cạnh giữ nguyên về việc sử dụng động cơ V12 bi- turbo với dung tích 6.75 lit thì Mansory có điều chỉnh công suất đạt 610 mã lực và mô men xoắn cực đại 950Nm tại 1.750 vòng/phút

Ngoài ra hệ thống ống pô được trang bị uy lực và cho âm thanh hay hơn.

Trên đây là chia sẽ về sự đổi mới đến từ Mansory về diện mạo mới của chiếc Phantom thế hệ thứ 8 . Ấn tượng phải không các bạn? Hãy chia sẽ nội dung trên cùng vatgia.com các bạn nhé.

 
 
Chưa có câu trả lời nào